นาตาลี เกลโบว่า รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

ยูนิเวิร์สลงกลาง GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย “นาตาลี เกลโบวา” โผล่เซอร์ไพรส์ เผยอายุจริง! พาช็อคทั้งรายการ

Home / TV Variety / ยูนิเวิร์สลงกลาง GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย “นาตาลี เกลโบวา” โผล่เซอร์ไพรส์ เผยอายุจริง! พาช็อคทั้งรายการ

เรียกว่าเป็นสัปดาห์แห่งความยูนิเวิร์สที่สุด สำหรับ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เพราะในครั้งนี้ทางรายการได้โอกาสคว้าตัว มิสยูเวิร์สหรือนางงามจักรวาล อย่าง “นาตาลี เกลโบวา” นางงามชาวแคนาดาเชื้อสายรัสเซีย ผู้ที่ได้รับตำแหน่งนางงามจักรวาล ประจำปี 2005 มาเป็นปรัศนีให้ทายอายุในรายการ และนี่คือรายการแรก ครั้งแรก ที่นางงามผู้นี้จะมาเปิดเผยอายุจริง ผ่านเกมการแข่งขันในรายการ!!!

งานนี้ทำเอาแก๊งสายสืบส่องหน้า “หมอริท เรืองฤทธิ์, เอกกี้ เอกชัย, แอร์ ภัณฑิลา” ถึงกับออกอาการช็อคตะลึงตาค้าง! นี่คือการเซอร์ไพรส์มากๆ ที่ได้นางงามจักรวาลมายืนให้ทายอายุแบบนี้ เพราะน้อยครั้งที่ นาตาลี จะมาร่วมรายการทางโทรทัศน์หลังจากเฟดไปจากงานบันเทิง เพื่อทำธุรกิจส่วนตัว เขียนหนังสือและเปิดธุรกิจออนไลน์เกี่ยวกับการให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาความมั่นใจในตัวเอง นอกจากนี้ “นาตาลี” ยังได้เผยในรายการ เล่าย้อนความไปถึงเรื่องราวก่อนจะมาประกวดนางงามต่างๆ ก่อนที่จะได้ตำแหน่งอันทรงเกียรติ คว้าชัยชนะในเวทีการประกวดระดับโลก จนได้รับรางวัล มิสยูนิเวิร์ส ปี 2005 ที่จัดขึ้นในประเทศไทย พร้อมยังเปิดเผยเรื่องราวการชีวิตส่วนตัว ชีวิตครอบครัว เรื่องราวของลูกสาวสุดน่ารัก และการย้ายมาอาศัยในประเทศไทยกว่า 15 ปี อีกด้วย

ร่วมลุ้นการทายอายุของ นางงามระดับยูนิเวิร์ส “นาตาลี เกลโบวา” ไปกับผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน “ฤทธิ์ ยศดนัย ศรีเจริญ – นก กัญณฐา รอดปราณี” หรือจะมีปรัศนีท่านไหน ที่ออกมาแล้วต้องร้อง ว้าว! อีก ติดตามใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 30 กันยายน – วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35