หนูเล็ก ก่อนบ่าย หนูเล็ก ลูก หนูเล็ก เอก เอก สามี หนูเล็ก เอก เอกวุฒิ

หนูเล็ก ปรี๊ดผัวโดนด่าแมงดา ดีขนาดนี้หาที่ไหนได้อีก!

Home / Hot Gossip / หนูเล็ก ปรี๊ดผัวโดนด่าแมงดา ดีขนาดนี้หาที่ไหนได้อีก!

 

 

      ถือเป็นวันแม่ปีแรกอย่างเป็นทางการของนักแสดงตลกสาว ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ตอนนี้ลูกชายคนแรก น้องวิน อายุครบ 5 เดือนแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนูเล็ก แต่งตัวตามคาแรคเตอร์คุณแม่อุ้มท้อง (อีกครั้ง) ในรอบซ้อมใหญ่ละครเวที “เสียง…ในความเงียบ” มิวสิคัลคอนเสิร์ต โดย มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เลยได้อัปเดตพัฒนาการลูกชายให้ฟังว่า อยู่ในเกณฑ์ดีมากเหมือนเด็กทั่วไป เป็นความเหนื่อยที่มีความสุข วางแผนไว้ว่าต้องมีเวลาให้ครอบครัว 2 วันต่อสัปดาห์ ส่วนวันอื่นๆ ออกมาทำงานได้แล้ว ช่วงแรกยอมรับว่าร้องไห้ทุกวันด้วยความคิดถึงลูกมาก อยากเลี้ยงอยากกอดตลอดเวลา

    

       หนูเล็ก ก่อนบ่าย เล่าถึงภาวะหลังคลอด ช่วงที่ไม่ทำงาน 1-2 เดือนแรกรู้สึกเครียด เศร้า อยู่ดีๆ ก็ท้อแล้วร้องไห้ วิธีการแก้คือออกข้างนอก ออกไปเดินเล่น ซึ่งอาการนี้ไม่ได้เป็นแค่ตัวเธอ แต่สามีก็เป็นด้วย เลี้ยงลูกกันเองสองคนก็เครียด พยายามให้กำลังใจกัน วันว่างก็พากันไปเที่ยว ที่ตั้งใจเลี้ยงลูกกันเองเพราะสามีเคยมีพี่เลี้ยงแล้วโดนทำร้ายร่างกาย ก็เลยค่อนข้างเป็นห่วงลูกชายตัวเอง หนูเล็ก แอบชมสามี เอก เอกวุฒิ ว่าเลี้ยงลูกเก่งมาก ไม่คิดว่าผู้ชายจะเลี้ยงลูกและทำทุกอย่างแทนแม่ได้หมดเลย

     

       สำหรับคอมเม้นท์ชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูกนั้น หนูเล็ก ไม่ซีเรียสและยินดีรับฟัง แต่ส่วนใหญ่จะปรึกษาคุณหมอมากกว่า ยอมรับว่าอ่านคอมเม้นท์แล้วมีนอยด์บ้าง อย่างเคสล่าสุดเอาลูกใส่คาร์ซีทไว้ที่นั่งข้างหน้าและขับรถไปตลาด โดนด่าว่าทำไมไม่เอาลูกไว้เบาะหลัง ทำเอาเธอเครียดมากจนลบคลิปทิ้ง แต่มีเรื่องที่ทำเอาปรี๊ดและรับไม่ได้ที่สุดคือ สามีโดนด่าว่าเป็นแมงดาเกาะเมียกิน ทั้งที่ไม่เคยไปด่าว่าใครหรือมองใครในแง่ร้าย สามีเครียดกับคอมเม้นท์นั้น ตัวเธอได้แต่ให้กำลังใจว่าอย่าคิดมาก เพราะเรารู้ดีว่าความจริงคือมีการมีงานทำ ทั้งธุรกิจของตัวเอง ทั้งทำงานบ้านและยังเลี้ยงลูกอีก ไม่คิดว่าผู้ชายที่ไหนจะทำได้แบบนี้ด้วยซ้ำ ดีขนาดนี้หาที่ไหนได้อีก

    

       ส่วนอีกประเด็นที่คนมองว่าเธอชอบข่มสามี เจ้าตัวชี้แจงว่าคนใต้ชอบพูดเสียงดังกันอยู่แล้ว คนอื่นฟังอาจจะเหมือนด่า แต่จริงๆ เราแค่พูดกันเฉยๆ ฝ่ายชายก็บอกเองว่าถ้า หนูเล็ก เป็นคนไม่ดี เขาคงไม่อยู่ด้วย 11 ปีจนมีลูกสร้างครอบครัวกันขนาดนี้หรอก หนูเล็ก เผยความตั้งใจตอนแรกอยากมีลูก 3 คน แต่หลังจากท้องแรกแพ้หนักมากจนทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้เลยขอเลี้ยง น้องวิน คนเดียวให้ดีก่อน ส่วนคุณพ่ออยากได้ลูกสาวอีกคน คงต้องรอเว้นระยะสัก 2-3 ปี

       

       

     

หนูเล็ก ก่อนบ่าย
หนูเล็ก ก่อนบ่าย

 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย
หนูเล็ก ก่อนบ่าย

 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย
หนูเล็ก ก่อนบ่าย

 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย
หนูเล็ก ก่อนบ่าย

    

     

พ่อแม่ลูก
พ่อแม่ลูก

 

ครอบครัวสุขสันต์
ครอบครัวสุขสันต์

 

คุณแม่แฮปปี้
คุณแม่แฮปปี้

 

พ่อบ้านที่ดี
พ่อบ้านที่ดี