Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

สาแก่ใจ! ปุ๊กลุก ประชันนางแบบตัวท็อประดับโลก

Home / Hot Gossip / สาแก่ใจ! ปุ๊กลุก ประชันนางแบบตัวท็อประดับโลก

  ขึ้นแท่นเซเลบฮอลลีวูดไปเรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับนางเอกสาวสวย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ หลังจากที่โกอินเตอร์ยาวๆ ไป ล่าสุดถูกเทียบเชิญให้เหินฟ้าไปร่วมงานปาร์ตี้สุดเก๋ CR Fashion Book ที่ Pavillon Cambon ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยมีแม่งานเป็นอดีตบรรณาธิการนิตยสาร Vogue Paris อย่าง คารีน รอยท์เฟลด์ ที่ตอนนี้ผันตัวเองมาเปิดนิตยสารสุดปังกับ CR Fashion Book – Carine Roitfeld’s Fashion and Beauty Magazine ซึ่งเป็นปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รวบรวมเหล่าดีไซน์เนอร์และนางแบบชื่อดังของโลกไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น จีจี้ ฮาดิด, คาร์ลี่ โคลส, โคโค ร็อชชา, อิซาเบลลิ ฟอนตาน่า, ซูจู ปาร์ค, ซินดี้ บรูน่า รวมถึงนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทชื่อดังอย่าง เกรซ อลิซาเบธ ที่พูดคุยทักทายกับสาวปุ๊กลุกแถมยังถ่ายรูปร่วมเฟรมกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

  สำหรับเสื้อผ้าหน้าผมของสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ในครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดาแน่นอนจ้ะ สวยปัง มาในลุคเรียบหรู แต่คงความเซ็กซี่ด้วยชุดเดรสยาวสีดำพิมพ์ลาย ผ่าอกลึก แหวกสูงโชว์เรียวขา จากแบรนด์ Redemption ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากช่างภาพสื่อดังต่างประเทศที่ลั่นชัตเตอร์สาดแสงแฟลชกันไม่ยั้งมือ โดยเจ้าตัวเผยว่า

 ”กับงานในครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่ปุ๊กรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสเข้าร่วม เพราะปุ๊กเองเป็นคนชอบเรื่องราวเกี่ยวกับพวกแฟชั่นอยู่แล้ว แต่วันนี้เราได้มาเจอทั้งคุณคารีนซึ่งเป็นกูรูด้านแฟชั่นชื่อดัง แถมยังได้มาเจอนางแบบตัวท็อประดับโลกทั้งนั้นก็ดีใจมากค่ะ คือความรู้สึกเหมือนเราได้มาเดินอยู่บนรันเวย์ระดับโลกเลย เพราะมองไปทางไหนก็เห็นดีไซน์เนอร์และนางแบบตัวแม่เต็มงานไปหมด” ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ กล่าว

 

ปุ๊กลุก โกอินเตอร์
ปุ๊กลุก โกอินเตอร์