ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ส้ม ชนากานต์

สาหัส! ส้ม ชนากานต์ เล่าบททดสอบชีวิต หลังเสียสามีกะทันหัน!!

Home / Hot Gossip / สาหัส! ส้ม ชนากานต์ เล่าบททดสอบชีวิต หลังเสียสามีกะทันหัน!!

  เปิดชีวิต ส้ม ชนากานต์ ชัยศรี อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1990 หลังเจ้าตัวออกมาเปิดเผยเรื่องราวมรสุมชีวิตแสนสาหัสผ่านรายการ superเมีย ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-08.30 น. ทางช่อง ONE31 โดย ส้ม ชนากานต์ ได้สูญเสียสามี กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูก 3 คน จากนั้นก็ได้สูญเสียน้องชาย และ คุณพ่อ ในช่วงเวลา 2 ปี เจ้าตัวเล่าว่า สามีเป็นคนน้ำหนักเยอะ และมีปัญหาเรื่องการนอนกรน บวกกับความดันนิดหน่อยและไม่ค่อยทานยา และช่วงหลังๆ มีอาการไอมาก ไอจนเหนื่อย เหมือนหัวใจทำงานหนัก จำได้วันนั้นออกไปถ่ายรายการ พาลูกๆ ไปด้วย สามีอยู่ที่บ้านคนเดียว ยังบอกว่า เดี๋ยวไปนอน รพ. ดีกว่า เผื่อเป็นอะไรไปไม่มีใครอยู่ แล้วพอตอนบ่ายๆ หลานโทรมาบอกว่าเขาเสียแล้ว!!

  หมอบอกว่าเขาเสียด้วยโรคปอดติดเชื้อ เอ็กซเรย์แล้วปอดดำไปหมด มันช็อก นิ่งไปเลย ไม่อยากเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง อยากร้องไห้ แต่ต้องไม่ร้อง เพราะลูกๆ เชื่อว่า ถ้าร้องไห้คุณพ่อจะไม่ได้ไปสวรรค์ เราก็ต้องพยายามเข้มแข็ง แต่พอกลับมาบ้าน เห็นลูกนอนเรียงกัน มันทำใจไม่ได้ ต้องไปแอบร้องไห้ในห้องน้ำ และพอออกมาต้องทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และต้องพยายามเข้มแข็งเพราะมีลูกๆ 3 คนที่ต้องดูแล แต่ที่ผ่านมรสุมนั้นมาได้ เพราะคำพูดของลูกคนเล็ก อายุ 5 ขวบ “ลูกคนเล็กเป็นคนที่ให้กำลังใจและพยายามช่วยเรามากที่สุด ลูกเข้ามาบอกว่า …แม่ หนูเจอพ่อได้แค่ 5 ปีเองนะ เหมือนเขาจะปลอบเราว่า ตัวเขาได้เจอพ่อแค่ 5 ปีเอง แม่ได้เจอ ได้รักกับพ่อมามากกว่า อย่าเสียใจเลย”

  สำหรับตอนนี้ ส้ม ชนากานต์ ได้พบรักแท้อีกครั้ง! กับคุณมะตูม ชิตภณ ศานติสุข รุ่นพี่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ปัจจุบันทั้งคู่ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี โดยคุณมะตูมเอ่ยปากขอบคุณอดีตสามีที่ส่งคนดีและเพียบพร้อมอย่างส้มมาให้ตนนั่นเอง…

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากรายการ ซูเปอร์เมีย

ส้ม ชนากานต์
ส้ม ชนากานต์

 

ส้ม ชนากานต์
ส้ม ชนากานต์

 

ส้ม ชนากานต์ - นุ้ย สุจิรา
ส้ม ชนากานต์ – นุ้ย สุจิรา

 

ส้ม ชนากานต์ กับ คุณมะตูม
ส้ม ชนากานต์ กับ คุณมะตูม