ดราม่าคบซ้อน ดาราเลิกรา พีช พชร แพทริเซีย กู๊ด โน้ต วิเศษ

พีช ไม่อยากได้คืน! แพทริเซีย พลิกลิ้น คบโน้ต (คลิป)

Home / Hot Gossip / พีช ไม่อยากได้คืน! แพทริเซีย พลิกลิ้น คบโน้ต (คลิป)

ไม่จบไม่สิ้นจริงๆ สำหรับเรื่องราวความรักของอดีตคนเคยหวานอย่าง พีช พชร และ แพทริเซีย ธัญชนก แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ดราม่ายังมีให้ชาวเน็ตได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ครั้งก่อนอินสตาแกรมหนุ่มพีชส่อแววโดนแฮกเพราะมีแชทหลุดออกมาให้โลกได้รู้ ว่าเจ้าตัวตั้งใจจะให้สัมภาษณ์แบบวางบอมพ์อดีตแฟนสาว ซึ่งหลายคนสงสัยว่าการแฮกข้อมูลมาแฉดังกล่าว สาวแพทริเซียอาจมีส่วนเกี่ยวข้องรึเปล่า

ล่าสุด พีช-แพท ออกงานอีเว้นต์อีกครั้งในวันนี้ (3 ก.ย. 2562) แต่เป็นคนละงานและเวลาเหลื่อมล้ำกันนิดหน่อย โดยหนุ่มพีชได้แจกแจงประเด็นแฮกอินสตาแกรมว่าคงต้องแจ้งความและดำเนินการไปตามกฎหมาย ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าเป็นใคร ณ วันนี้ทำใจได้เยอะ ไม่รู้สึกอะไรกับอีกฝ่ายแล้ว ที่หลายคนมองว่าตนให้สัมภาษณ์วางบอมพ์เพื่อให้สังคมโจมตีฝ่ายหญิงนั้น พีชลั่นว่าตัวเขาพยายามพูดให้ทุกอย่างดูเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ เจออะไรมา รู้สึกยังไงก็พูดไปแบบนั้น ลั่นว่าไม่อยากเกี่ยวข้องและ ไม่อยากได้แพทริเซียคืน ใครจะคุยกับฝ่ายหญิงต่อเชิญได้เลย!

ในขณะที่สาวแพทริเซียก็ได้ให้สัมภาษณ์ในอีกงานหนึ่งแบบหนังคนละม้วนกับที่เคยให้สัมภาษณ์ครั้งก่อน โดยยอมรับว่าคบหากับนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต วิเศษ จริง! รู้จักกันได้ราว 2 เดือน ไปไหนมาไหนด้วยกันหลังจากที่เธอกลับจากต่างประเทศ แต่ยืนยันว่า เธอไม่ได้นอกใจหนุ่มพีชและไม่ได้คบซ้อน หากไล่ดูไทม์ไลน์ตามโซเชียลจะเห็นว่าเธอกับอดีตแฟนมีระยะห่างกันมานานมากแล้ว ตอนนี้เรื่องราวส่งผลกระทบกับเธอมากทั้งด้านงานและครอบครัว ยอมรับว่าเหนื่อย

แพทเล่าต่อทั้งน้ำตาคลอว่าภาพหลุดของเธอกับหนุ่มโน้ตในหลายๆ ช็อต เกิดขึ้นหลังจากที่เธอเลิกกับหนุ่มพีชแล้ว ครั้งก่อนที่ตอบว่าไม่สนิทกับโน้ตเพราะเกรงว่าหากพูดว่าสนิท คนจะเข้าใจผิดว่าเธอกับโน้ตคบกันเป็นแฟนแล้ว มันดูเร็วไป ซึ่งจริงๆ เธอกับโน้ตเพิ่งเปิดใจคุยกัน ขอโทษที่ไม่ได้อธิบายคำว่า ‘ไม่สนิท’ ให้ละเอียดกว่านั้น ยืนยันว่าไม่ได้นอกใจ ไม่ได้คบซ้อน ส่วนเรื่องที่ชาวเน็ตสงสัยว่าคนที่แฮกข้อมูลอินสตาแกรมหนุ่มพีชอาจจะเป็นเธอหรือคนใกล้ตัวเธอนั้น แพทไม่ตอบและเดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที