ดาราเลิกรา พีช พชร แจ้งความ แพทริเซีย แฮกเกอร์

พีช พชร คนจริง! เอาผิดมือแฮกเกอร์ แว่ว! แม่แพทริเซีย ขอร้อง..!?

Home / Hot Gossip / พีช พชร คนจริง! เอาผิดมือแฮกเกอร์ แว่ว! แม่แพทริเซีย ขอร้อง..!?

ออกงานอีเว้นต์รัวๆ เลย สำหรับหนุ่มหล่อทายาทห้างดัง พีช พชร จิราธิวัฒน์ ตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟนสาว แพทริเซีย ธัญชนก คิวแน่นตลอดๆ ล่าสุดร่วมงาน ฉลองครบรอบ 7 ปี เดอะทัชคลินิก ก็อัปเดตความคืบหน้าเรื่องดำเนินคดีกับมือแฮกเกอร์อินสตาแกรมให้เหยี่ยวข่าวได้ฟังกัน โดยพีชแจกแจงว่าตอนนี้แค่รอ เพราะทุกอย่างเจ้าหน้าที่กำลังประสานงานให้ ตัวเขาไม่ได้สงสัยใครเพราะโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นอะไรที่เดาไม่ได้ แฮกเกอร์มีเป็นล้านคน แต่ไม่ว่าใครจะเป็นคนทำ ตนเชื่อว่าคงไม่ได้หวังดี มันเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล จึงไม่คิดจะปล่อยให้อะไรไม่ดีลอยนวล ต้องเอาเรื่องถึงที่สุดต่อให้เป็นคนใกล้ตัวก็ตาม

ครั้นถามถึงอดีตแฟนสาวอย่าง แพทริเซีย ที่ไม่ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้จนทำให้หลายคนมองว่าเธออยู่เบื้องหลัง พีชกล่าวเพิ่มเติมว่ายังไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ จะไปโทษอีกฝ่ายก็ไม่ถูก เพราะหากไม่ใช่มันคงไม่แฟร์กับฝ่ายหญิง ตนมองว่าที่อดีตแฟนไม่ชี้แจงเรื่องนี้คงเพราะไม่ว่าจะพูดอะไรไปก็โดนด่าอยู่ดี สู้ไม่พูดเสียดีกว่า ส่วนเรื่องที่แพทริเซียร้องไห้ขณะให้สัมภาษณ์ครั้งก่อน หนุ่มพีชลั่นว่าก็สงสารเหมือนกัน เพราะการร้องไห้ออกสื่อฯ คงเป็นอะไรที่หนักมากจริงๆ

ส่วนข่าวเม้าท์ที่ว่า คุณแม่ของสาวแพทริเซีย ได้มาพูดคุยกับ คุณพ่อของหนุ่มพีช ให้จบเรื่องแฮกเกอร์นั้น ทายาทห้างดังตอบว่าไม่มีอะไรเลย และครอบครัวของเขาก็มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติ คนเราคุยกันได้ก็ย่อมทะเลาะกันได้ ตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตโสดมาก แต่อยากจบเรื่องนี้แล้ว เพราะตัวเขาพูดชัดเจนไปตั้งแต่ครั้งแรก!

พีช พชร
พีช พชร