ปู พงษ์สิทธิ์

ปู พงษ์สิทธิ์ ประกาศปีหน้างดคอนใหญ่ หมอเตือนดื่มหนักทุกวัน!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ปู พงษ์สิทธิ์ ประกาศปีหน้างดคอนใหญ่ หมอเตือนดื่มหนักทุกวัน!

เป็นนักร้องเพื่อชีวิตระดับตำนานของไทยอีกคน สำหรับ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ล่าสุดมีอีกบทบาทเพิ่มเติมในฐานะนักธุรกิจ เปิดตัวสินค้าของตัวเองชิ้นแรกในชีวิตอย่าง “พี่ปูซอสพริก” ที่ลงทุนไปหลายหลัก เจ้าตัวมาในโหมดเขินๆ เพราะไม่เคยทำมาก่อน ตั้งใจทำเสริมเพื่อความมั่นคงเลี้ยงครอบครัว แต่ไม่ได้ให้ครอบครัวมาช่วยดูแล ขอให้อยู่แบบสบายๆ หน้าที่ทำงานหาเงินให้ตนจัดการเอง

ส่วนงานดนตรีตอนนี้อยู่ในช่วงซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ “คำภีร์ Black White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 กันยายนที่จะถึงนี้ พร้อมประกาศปีหน้าขอพักคอนเสิร์ตใหญ่ไปก่อน เพราะคิดว่าตัวเองจัดบ่อยแล้ว อยากพักสัก 2 ปี ซึ่งเป็นช่วงครบรอบ 35 ปีในอาชีพนักร้องนักดนตรีด้วย ถึงจะพักคอนเสิร์ตใหญ่ แต่งานร้องเพลงเล็กๆ ทัวร์มินิคอนเสิร์ตทั้งในประเทศและต่างประเทศยังมีอยู่เหมือนเดิม

สำหรับเรื่องสุขภาพ ปู พงษ์สิทธิ์ เผยว่าเพิ่งไปตรวจร่างกายมาโดนคุณหมอขู่ให้ลดการดื่ม เพราะค่าตับสูงต้องควบคุม ถามว่าลดการดื่มได้หรือไม่นั้น เจ้าตัวยอมรับว่าดื่มทุกวัน แต่จะพยายามลดชั่วโมงการดื่มลง และออกกำลังกายมากขึ้น เดิน วิ่ง ปั่นจักรยานบ้าง ยืนยันปีนี้อายุ 52 ยังแข็งแรงยังสนุกกับชีวิตได้อยู่ ไว้อายุ 60 เมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกที

ปู พงษ์สิทธิ์
ปู พงษ์สิทธิ์
ปู พงษ์สิทธิ์
ปู พงษ์สิทธิ์
ปู พงษ์สิทธิ์
ปู พงษ์สิทธิ์
ปู พงษ์สิทธิ์
ปู พงษ์สิทธิ์