พีช พชร พีช-แพทริเซีย แพทริเซีย ธัญชนก

ขอโทษชิ่งสื่อ! แพทริเซีย วอนจบเรื่อง พีช

Home / Hot Gossip / ขอโทษชิ่งสื่อ! แพทริเซีย วอนจบเรื่อง พีช

ยืดเยื้อมาสักพักกับกรณีดราม่าของอดีตคนเคยรักระหว่างทายาทเซ็นทัรล พีช พชร กับนางเอกสาว แพทริเซีย ธัญชนก ที่เลิกรากันเพราะมีคำว่า นอกใจ และมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยว แถมยังมีดราม่าเรื่องไอจีหนุ่ม พีช โดนแฮก แล้วหวยดันไปตกที่สาว แพทริเซีย ที่หลายคนสงสัยว่าเอ๊ะๆ สาวเจ้ามีส่วนเกี่ยวข้องรึเปล่า! จนล่าสุดทางหนุ่ม พีช เอาจริงไม่ปล่อยมือแฮกลอยนวล ก็เลยไปแจ้งความเรียบร้อยอย่างที่ทราบๆ กันแล้ว

งานนี้ทำเอาทุกคนต่างจับตามอง ครั้นออกงานครั้งก่อนที่เป็นวันเดียวกับหนุ่ม พีช ออกงาน ทางด้านสาว แพทริเซีย ก็ร้องไห้ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษและเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไปเมื่อถูกจี้ถามเรื่องนี้

จนวันนี้ (11 ก.ย.) ที่สาวเจ้ามาร่วมงานอีเว้นท์หนึ่ง ซึ่งรอบนี้ไม่มีหนีเจ้าค่า เพราะเจ้าตัวก็ยอมชี้แจงแต่ไม่นานว่า “ต้องขอโทษพี่ๆ สื่อวันนั้นที่เดินหนีออกไป เพราะรู้สึกว่าตัวเองสวิง กลัวจะคุมอารมณ์ไม่อยู่ เลยต้องรีบเอาตัวเองออกไปจากตรงนั้น ซึ่งเรื่องนี้ควรจบได้แล้ว อยากใช้ชีวิตปกติ อยากทำงาน เรียน เรื่องของโซเชียลยอมรับว่าเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ใช้วิธีเลือกดู เลือกอ่าน ปล่อยวาง ส่วนพอถูกถามประเด็นไอจี พีช โดนแฮกก็มีคนเตรียมจะพาสาวเจ้าออกจากวงสัมภาษณ์อยู่ตลอด แต่เจ้าตัวได้ตอบสั้นๆ ว่าก็ได้เห็นตามข่าวว่าหนุ่มพีชไปแจ้งความ แต่ไม่กังวล ไม่อยากบอกอะไรกับใคร ก็คงทำให้ชีวิตตัวเองปกติต่อไป” เสร็จประโยคนี้สาวเจ้าก็ขอตัวและเดินกลับไปทันทีจ้า

แพทริเซีย ธัญชนก
แพทริเซีย ธัญชนก
แพทริเซีย
พีช พชร