ละคร บุพเพสันนิวาส เบลล่า ราณี โป๊ป ธนวรรธน์

แม่หญิงการะเกด – พ่อเดช ฟีเวอร์!! ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในโลกโซเชียล

Home / Hot Gossip / แม่หญิงการะเกด – พ่อเดช ฟีเวอร์!! ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในโลกโซเชียล

  เกิดเป็นกระแส “บุพเพสันนิวาส” ฟีเวอร์ แซงทุกระแสบนโลกโซเชียล สำหรับละครละครพีเรียดข้ามภพ ที่มีเรตติ้งกรุงเทพและเมืองใหญ่สูงถึง 6.82 โดยเฉพาะแอคติ้งของนางเอกสาว เบลล่า ราณี กับบทบาท 2 คาแรคเตอร์ ทั้งบทของ “เกศสุรางศ์” หญิงสาวร่างอวบ จิตใจดี น่ารักสดใส และมีความสามารถด้านภาษา ซึ่งแตกต่างจากบทของ “การะเกด” หญิงงามแต่จิตใจนั้นกลับเคลือบพิษด้วยความเหี้ยมโหด ด้วยความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงของทั้งสองบทบาท แต่สาวเบลล่านั้นก็ไม่ทำให้คนดูต้องผิดหวัง เพราะเล่นได้เข้าถึงอารมณ์แบบสุดๆ บทจะร้ายก็ร้ายเสียจนน่าหมั่นไส้ แต่พอบทจะตลกก็สร้างความเอ็นดูอยู่ไม่น้อย

  สำหรับอีกตัวละครหนึ่งที่สาวๆ ต่างแอบกรี๊ดในความหล่อก็คงหนีไม่พ้น “พ่อเดช” หรือ “หมื่นสุนทรเทวา” ซึ่งได้หนุ่มหล่อ โป๊ป ธนวรรธน์ มาถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละคร และกลายเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียลแบบวินาทีต่อวินาทีสำหรับการปะทะอารมณ์กันของพระนางที่ถึงพริกถึงขิง งานนี้ผู้บริหารคนเก่ง คุณชาคริต ดิเรกวัฒนะชัย หัวคณะทำงานบริหารกิจการองค์กร เผยว่า

  “ผมเห็นหลายๆ กระแสที่ชื่นชม และ ชื่นชอบกับละครเรื่องบุพเพสันนิวาส โดยเฉพาะการคอมเมนท์บนโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่ตอนแรกที่ฉายเลยครับ มีคอมเมนท์ถึงตัวละคร ฉาก รวมถึงวลีเด็ดๆ ที่ตัวละครพูด ตลอดทั้งคืน ทำให้ละครมีเรตติ้งที่ดีตั้งแต่ตอนแรก พวกเราชาวช่อง 3 เองก็เป็นดีใจภูมิใจกับเรตติ้ง ที่พุ่งกระฉูดแบบนี้ครับ ผมขอขอบคุณแฟนๆ ละคร ช่อง 3 สำหรับการติดตามรับชม บุพเพสันนิวาส ไม่ว่าจะทางโทรทัศน์ หรือการชม LIVE ในสองวันที่ผ่านมา ผมสัญญาว่าตอนต่อไปจะยิ่งสนุกมากขึ้นๆ ครับ อยากให้ติดตามต่อไปนะครับ” ติดตามความแซ่บที่จะมาทำให้พระนครต้องสะเทือนได้ใน “บุพเพสันนิวาส” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางช่องไทยทีวีสี 3 และช่อง 3 HD

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากอินสตาแกรม broadcastthaitv และ #บุพเพสันนิวาส

 

 

 

 

คุณชาคริต ดิเรกวัฒนะชัย
คุณชาคริต ดิเรกวัฒนะชัย