ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม ปลื้มปริ่ม! เป็นไอดอลผู้ป่วยโรคร้ายแรง วิ่งจนหาย!!

Home / Hot Gossip / ตูน บอดี้สแลม ปลื้มปริ่ม! เป็นไอดอลผู้ป่วยโรคร้ายแรง วิ่งจนหาย!!

  นักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม สุดปลื้ม! เป็นไอดอลให้กับ แซม-ณัฐพล เสมสุวรรณ อดีตนักกีฬาที่เป็นผู้ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว หลังจากรับการรักษาด้วยการปลูกถ่ายไขกระดูกและให้คีโมจนควบคุมได้ กลับเกิดโรคสตีเวนส์-จอห์นสัน ซึ่งเป็นโรคหายากที่ทำให้เกิดความผิดปกติของผิวหนัง ส่งผลให้รูปลักษณ์ภายนอกน่ากลัวทำให้คนรังเกียจ ถึงขนาดเด็กร้องไห้เมื่อเจอจนเจ้าตัวไม่กล้าออกจากบ้าน เครียดจนไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ แต่กลับเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการเริ่มวิ่งออกกำลังกาย จนทุกวันนี้หายจากโรคร้ายมา 10 ปีแล้ว

  โดยทันทีที่ ตูน บอดี้สแลม ได้รับคำชวนของหนุ่ม เปอร์ สุวิกรม มาวิ่งออกกำลังกายที่สวนลุมพินี เพื่อให้กำลังใจกับ แซม ณัฐพล ในรายการเปอร์สเปกทิฟ โครงการ Wealth & wellness เคล็ดลับสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน ด้วยการมีสุขภาพดีว่า ก็ตอบตกลงทันที สร้างความปลื้มปริ่มใจให้กับคุณแซมเป็นอย่างมาก

  โดยหนุ่มตูน เผยว่า “การวิ่งให้ข้อคิดหลายมิติมาก วันแรกที่วิ่งผมคิดว่าตัวเองแข็งแรง แต่พอเห็นคนที่ดูอ่อนแอกว่าวิ่งแซงไปได้ก็ช็อค รู้สึกว่าทุกอย่างในหัวกลับตาลปัตร ต้องคิดใหม่กับตรรกะในการตัดสินคนในสนามแห่งการวิ่งส่วนการที่โครงการของผมทำให้คนลุกมาวิ่งแม้แต่คนที่ลุกได้ยากเพราะมีขีดจำกัดสูงกว่าคนปกติหลายเท่าแบบแซม แสดงให้เห็นว่าขอให้ตั้งใจแน่วแน่มากพอ ทุกสิ่งก็ทำได้ เป็นไปได้”

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจาก รายการเปอร์สเปกทิฟ

 

ตูน บอดี้สแลม
ตูน บอดี้สแลม

 

ตูน สวมกอด คุณแซม อดีตผู้ป่วยโรคร้ายแรง
ตูน สวมกอด คุณแซม อดีตผู้ป่วยโรคร้ายแรง

 

ตูน ไอดอลนักวิ่ง
ตูน ไอดอลนักวิ่ง