BODYSLAM ก้อย รัชวิน ดาราแต่งงาน ตขกตงล ตูน บอดี้สแลม

เผยฤกษ์แต่ง ก้อย รัชวิน ฟุ้ง! หลัง ตูน บอดี้สแลม ขอแต่งงาน

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เผยฤกษ์แต่ง ก้อย รัชวิน ฟุ้ง! หลัง ตูน บอดี้สแลม ขอแต่งงาน

หลายคนทั้งลุ้นและเชียร์ใช้คู่รักมาราธอนอย่าง ก้อย รัชวิน กับ ตูน อาทิวราห์ แห่งวง บอดี้สแลม ตกล่องปล่องชิ้นแต่งงานกันซะที ล่าสุดดีใจไปหนึ่งสเต็ปแล้วเมื่อ หนุ่มตูน ขอ สาวก้อย แต่งงานสุดโรแมนติกในยิมขณะที่แฟนสาวกำลังออกกำลังกาย เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเจอะเจอ สาวก้อย ในงาน Lazada Womem’s Festival ก็ได้ร่วมดีใจกับคนทั้งคู่ไปอีกหนึ่งสเต็ป เมื่อว่าที่เจ้าสาวแจงว่าตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งแล้วโดยทาง หนุ่มตูน เป็นคนจัดการหลังจากขอแต่ง สาวเจ้าเผยแค่ว่าฤกษ์ดีเป็นปี 2563 นี้ แต่ยังไม่ขอระบุวัน รอให้สถานการณ์ดีขึ้นและชัวร์กว่านี้ จะแจ้งในภายหลัง

ก้อย เล่าย้อนไปถึงวันที่ 14 ก.พ. ที่ถูกขอแต่งงานว่าช็อกและอึ้งเพราะไม่ได้คิดฝันว่าจะมีโมเม้นต์แบบนั้น ตอนเห็นแหวนกับการ์ดก็ยังคิดอะไรไม่ออกเพราะตั้งใจแพลงมาก เหมือนหูดับ ซึ่งปกติแฟนหนุ่มไม่เคยเซอร์ไพรส์เธอได้ เพราะเธอจะรู้ทันตลอด แต่ครั้งนี้เนียนมาก ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ เวลาออกกำลังกายก็จะมีการถ่ายคลิปอยู่แล้วจึงไม่ได้เอะใจ

ก้อย เล่าต่อว่า พี่ตูน ไม่ได้พูดอะไรเยอะเพราะข้อความทุกอย่างอยู่ในการ์ดหมดแล้ว ปกติ วันวาเลนไทน์ เธอและหนุ่มตูนไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรมาก ไม่มีความพิเศษ แต่ที่แฟนหนุ่มเลือกวันนั้น เพราะเขาอยากทำให้วันที่เธอคิดว่ามันธรรมดากลายเป็นวันพิเศษขึ้นมา หลังจากนี้จะจดจำไว้ว่า 14 ก.พ. เราเคยมีโมเม้นต์อะไร ส่วนที่เลือกขอที่ยิมเนื่องจากเป็นสถานที่ที่ทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกัน ตัวเธอเองจะพูดเสมอว่าที่นี่คือความสุข เวลาเครียดจากข้างนอกหรือไปเจออะไรมา อยู่ในยิมและออกกำลังกาย เหมือนได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน 2 คน

ส่วนโมเม้นต์บนเรือที่ได้เห็นภาพกันในอินสตาแกรม คือเธอและหนุ่มตูนนัดกินข้าวกันอยู่แล้ว ก้อย ลั่นว่า พี่ตูน คงไม่ได้คิดถึงเรื่องสถานที่ขอแต่งงานว่ามันจะซ้ำหรือจะแปลกไปกว่าใคร ซึ่งหลังจากนั้นกลายเป็นไวรัลไปหมด น่ารักมาก ไม่คิดว่าคนจะทำตามเยอะ ซึ่งเธอคิดว่ามันดีที่จู่ๆ สาวๆ ก็อยากลุกขึ้นมาออกกำลังกายมากขึ้น ขอบคุณที่ทุกคนส่งภาพให้เธอได้เห็น

ก้อย ทิ้งท้ายว่าจะมีการสู่ขออย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ เธอไม่ได้มีภาพงานแต่งในฝัน แต่อยากให้เป็นงานที่ทุกคนมาแล้วมีความสุข ให้ทุกคนได้รับรู้ถึงการเดินทางของเธอและ หนุ่มตูน ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เพราะทุกคนเหมือนเป็นส่วนหนึ่ง เป็นครอบครัว เป็นพี่น้อง ที่เอาใจช่วยคู่เธอมาตลอด

ชีวิตหลังแต่งงาน ก้อย คิดอย่างเดียวว่าอยากตื่นเช้ามาทำอาหารให้สามีกิน มันเป็นสิ่งที่อีกฝ่ายเคยขอมาตลอด เพราะเวลาไปกินอะไรอร่อยๆ ด้วยกัน หนุ่มตูน มักจะพูดว่าให้เธอไปเรียนทำ ตัวก้อยเองไม่เคยรู้ว่าทำไมต้องให้ไปเรียน แต่พอคิดว่าถ้าวันหนึ่งได้ใช้ชีวิตด้วยกัน ตื่นมาทำอาหารให้เขาก่อนไปทำงานมันคงมีความสุขดี มันคือการปรับตัว จะพยายามทำให้ดีที่สุด การใช้ชีวิตคู่ต่อไปอาจจะไม่ได้มีแค่คน 2 คน แต่อาจจะมีตัวเล็กๆ เพิ่มมา ท้ายสุดถามว่าพี่ตูนคือผู้ชายในอุดมคติไหม ก้อยตอบว่าเมื่อก่อนเคยคิดเรื่องนี้ แต่พอโตขึ้นเธอไม่มีผู้ชายในอุดมคติแล้ว ขอแค่มีคนที่ใช้ชีวิตร่วมทุกร่วมสุข เข้าใจกัน เรียนรู้ซึ่งกันแค่นั้นก็พอ

ก้อย รัชวิน
ก้อย รัชวิน