นิกกี้ ณฉัตร

ยอมรับผิดหมดเปลือก! นิกกี้ ยังงง เลิก – ไม่เลิก เดียร์

Home / Hot Gossip / ยอมรับผิดหมดเปลือก! นิกกี้ ยังงง เลิก – ไม่เลิก เดียร์

ทำเอาขาเผือกไม่ได้หลับได้นอนกันยามดึกเมื่อคืนวานก่อน ก็เมื่อแอร์โฮสเตสสาว เดียร์ เสาวรภย์ แฟนสาวของนักแสดงและพิธีกรสายฮา นิกกี้ ณฉัตร ออกมาประกาศเลิกปิดฉากรัก 3 ปี ไปแบบแซ่บๆ ด้วยการร่ายยาวถึงสาเหตุ ที่ทางหนุ่ม นิกกี้ นอกใจ ไปยุ่งกับพริตตี้ทั้งที่ไต้หวัน แถมยังมีเคสที่โกหกและออกไปเที่ยวผับกับสาวรายหนึ่งด้วย แต่ที่พีคมากก็ตรงที่สาว เดียร์ มีการแท็กถึงผู้หญิงที่หนุ่มนิกกี้ไปเที่ยวผับด้วยที่เมืองไทยไว้ในโพสต์ โอ้ยยๆ เรียกว่าแซ่บซี้ด ใจเด็ดเดี่ยว เป็นอันไม่ต้องสืบเพราะสาวเจ้าเฉลยซะเรียบร้อย

ส่วนทางหนุ่ม นิกกี้ เองก็มีการโพสต์ข้อความโดยเขียนสารภาพผิดทุกอย่าง พร้อมกับยอมรับว่าตัวเองเป็นคน “เ_ี้ย” แต่แล้วไม่นานทั้งคู่ก็มีการแก้ไขแคปชั่น และลบโพสต์ไป จนวันนี้ทางด้านหนุ่ม นิกกี้ เลยต้องนัดตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด โดยหนุ่มเจ้าเคลียร์ว่า

ที่ เดียร์ โพสต์ทั้งหมด คือเรื่องจริง ผมเกมส์ทั้งหมด 2 ครั้งที่แฟนโพสต์ คือเรื่องแรกที่ไต้หวัน ผมไปกับเพื่อน วันแรกผมไม่ได้เปิดโต๊ะ และถ้าไม่ได้เปิดโต๊ะมันไม่มันส์ พอวันที่ 2 ผมเลยเปิดโต๊ะ และน้องพริตตี้ที่เคยไปถ่ายรายการด้วยกันเขาก็ไปเที่ยวไต้หวันด้วย เลยชวนน้องเขามาเที่ยว มานั่งโต๊ะด้วย แต่ว่าไม่ได้บอกเดียร์ แล้วเพื่อนผมชอบถ่ายรูปกับคนสวยๆ ทีนี้มือถือผมเป็น ICloud พอซิงค์กับคอมปุ๊บเลยเกมส์ เพราะว่าเดียร์เห็น แต่ก็ไม่มีอะไร

ส่วนเรื่องเคสที่ 2 คือ ผมถ่ายรายการเสร็จที่เซ็นทรัลเวิล์ด ก็ไปที่ร้านชงเจริญ แล้วผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนของเพื่อนผม ที่เคยตามไอจีกันมา เราก็เลยชวนเขามานั่งโต๊ะเดียวกันสนุกๆ แล้วก็เลยชวนว่าไปต่อมั้ยที่ Dirty Bar ทองหล่อ ตอนนั้นประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง ซึ่งผมโกหกเดียร์ว่านอนแล้ว เพราะว่าเรื่องที่ไต้หวันยังไม่หาย ถ้าบอกว่าไปกินเหล้าอีกคงเละกว่าเดิม แต่แล้วก็มีคนฟ้องเยอะ มีคนเมสเสจหาเดียร์เยอะว่าเจอผมที่ทองหล่อ ผมก็บอกว่าคนหน้าคล้ายรึเปล่า! แต่บังเอิญอีกมีน้องที่เป็นแอร์โฮสเตรถ่ายคลิปผม เดียร์ก็เลยรู้ ตอนแรกเขางอน ว่าทำไมต้องโกหก คือจะบอกว่าผมทะเลาะกันแทบทุกเดือน

แต่ทั้งนี้ที่แฟนสาวโกรธจัด นิกกี้ เล่าว่า เพราะผมไปออกรายการหนึ่ง แล้วมันต้องมีเตะกระสอบทราย แต่ผมไม่มีแรง ก็เลยเล่นให้รายการโจ๊กๆ ตลกๆ คือ เอารูปเดียร์มาแปะที่กระสอบทราย จะได้มีแรงเตะ ก็ให้ขำๆ กัน แต่เขาคิดว่าทำไมต้องทำแบบนี้

ส่วนประเด็นเรื่องมือที่ 3 เจ้าตัวกล่าวว่า ไม่มี สาเหตุทั้งหมดเป็นเรื่องที่ตนเองชอบไปเที่ยว แต่แฟนสาวไม่ชอบ และชี้แจงแทน เดียร์ ว่า ที่โพสต์เพราะว่าอยากบอกกับแฟนคลับเขาที่ติดตามทางยูทูปว่าทำไมถึงไม่มาถ่ายรายการ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะถ่ายต่อมั้ย ก็พยายามง้อให้มาถ่าย แต่ถ้าเขาไม่มาถ่ายก็ยาวๆ ไป

และสำหรับตนที่ลบโพสต์ไปเพราะว่า มีเพื่อนพี่น้องที่เข้ามาให้กำลังใจตนเอง แล้วโดนด่าไปด้วยเยอะมาก ก็เลยคิดว่าไม่เอาๆ ถ้าจะด่า ก็ด่าผมคนเดียวเลย ก็เลบลบโพสต์ไปดีกว่า

และปิดท้ายว่า ตนเองยังรักแฟนสาวเหมือนเดิม ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเลิกหรือไม่เลิก เพราะปกติงอนกัน 5 วันก็หาย ก็ไม่รู้แฟนสาวจะยอมคืนดีไหม แต่ก็อยากบอกอีกฝ่ายว่าต่อไปต้องใจเย็นๆ และขอโทษคุณพ่อคุณแม่แฟนสาวที่ทำให้เหนื่อยใจ นิกกี้ ณฉัตร กล่าว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @daerrulez, @nickynachat

นิกกี้ – เดียร์
นิกกี้ ณฉัตร