อ๊อฟ ปองศักดิ์

อ๊อฟ เศร้า! ทำหน้าที่ลูกครั้งสุดท้าย! แต่งหน้าแม่ส่งกลับสวรรค์

Home / Hot Gossip / อ๊อฟ เศร้า! ทำหน้าที่ลูกครั้งสุดท้าย! แต่งหน้าแม่ส่งกลับสวรรค์

นับเป็นข่าวเศร้าของครอบครัวนักร้องเสียงคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่สูญเสียคุณแม่ หลังจากที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งสมองมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปี และช่วงหลังคุณแม่มีอาการทรุดหนัก จนทำให้เจ้าตัวต้องตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ตของตัวเองที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 – 6 ตุลาคม ไปเป็น 15 – 16 กุมภาพันธ์ ปีหน้า เพื่อที่จะได้ทุ่มเทเวลาคอยดูแลคุณแม่อย่างเต็มที่

แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์แจงข่าวเศร้า โดยเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ขอบคุณทุกวันตลอดระยะเวลา 34 ปีที่แม่เฝ้ารัก และ ดูแลทะนุถนอม พวกเรามาอย่างดี แม่เหนื่อยมามากกับการต่อสู้กับมะเร็งเป็น 10ปี แม่เก่ง และแม่ไม่เคยท้อให้พวกเราเห็นเลย แม้แต่ตอนที่แม่ไม่ไหวแล้วจริงๆ แม่ก็ยังมีรอยยิ้ม ในวันนี้ วันที่ 28 กันยายน 2562 แม่ได้ออกเดินทางขึ้นไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว ดีใจที่วันนี้ได้ทำหน้าที่เป็นช่างแต่งหน้าให้แม่ เพื่อที่จะได้ออกเดินทางอย่างสวยงาม เหมือนที่แม่เป็นตลอดมา #รักแม่ที่สุด #แล้วสักวันก็คงต้องเจอกันที่ไหนสักแห่งข้างบนนั้น ถึงแม้ว่าแม่จะไม่อยู่ได้ทันดูคอนฯอ๊อฟปีหน้า แต่แม่จะเป็นกำลังใจให้อ๊อฟเสมอ #พวกเราทำดีที่สุด #พวกเราส่งแม่เดินทางด้วยรอยยิ้ม

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ไปก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็น โอบ นิธิ, น้ำ กัญญ์กุลณัช, เอิร์ธ วิศววิท, ครูหลี่เจิ่น ณัชชานิษฐ์, รอน ภัทรภณ, แกรนด์ กรณ์ภัสสร, แก้ม วิชญาณี, หญิง รฐา, แอริน ยุกตะทัต, อาร์ อาณัตพล, ชาย ชาตโยดม, มะปราง วิรากานต์, เต้ย พงศกร และอีกมากมายเข้ามาแสดงความเสียใจ

ทั้งนี้ทางเราทีมข่าว Gossipstar ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับเจ้าตัว และครอบครัว มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @aofpongsak

อ๊อฟ – คุณแม่
อ๊อฟ ปองศักดิ์