กรณ์ ณรงค์เดช ริต้า กรณ์ ริต้า กรณ์ แต่งงาน ริต้า ศรีริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช

ไฮโซกรณ์ ประกาศฤกษ์หมั้น-แต่ง ริต้า พร้อมเปิดอู่ปั๊มลูกทันที!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไฮโซกรณ์ ประกาศฤกษ์หมั้น-แต่ง ริต้า พร้อมเปิดอู่ปั๊มลูกทันที!

ยิ่งใกล้วันแต่งก็ยิ่งกล้าที่จะแสดงความหวานออกสื่อมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับว่าที่บ่าวสาว ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช และ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ล่าสุดฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์อัปเดตวันสำคัญให้ฟังว่า ได้ฤกษ์งามยามดีแล้ว! จะจัดพิธีหมั้นในวันที่ 4 มกราคม 2563 และพิธีแต่งงานในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งเป็นฤกษ์ที่พระอาจารย์ดูให้จากวันเดือนปีเกิดจนได้วันที่ดีที่สุดสำหรับเราทั้งคู่ และแน่นอนว่า สาวริต้า พร้อมจดทะเบียนสมรสเปลี่ยนคำนำหน้าเป็น “นาง” ทันที ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงานแต่ง ตอนแรกตั้งใจจะไม่จัดใหญ่ แต่สุดท้ายต้องอลังเพราะเชิญแขกร่วมพันคน

ทั้งหมดทั้งมวล หนุ่มกรณ์ ขอตามใจเจ้าสาวว่าชอบธีมงานแบบไหน ส่วนเรื่องชุดเจ้าสาว ริต้า ขอเก็บเป็นความลับที่ยังไม่ยอมบอกแม้กระทั่งเจ้าบ่าวของเธอเอง ตอนนี้ สาวริต้า เริ่มบ่นเครียดๆ กลัวเตรียมงานไม่ทัน เพราะเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนแล้ว สาวเจ้ามีงานรัดตัว ไหนละครจะเร่งถ่ายทำเร่งปิดกล้องอีก และยังทำธุรกิจใหม่ที่จะเปิดตัวเดือนหน้าด้วย

ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ยอมรับยิ่งใกล้วันแต่ง ยิ่งกล้าหวานออกสื่อ มีความเขินน้อยลง เพราะทุกคนรับรู้เรื่องราวของเราหมดแล้ว ช่วงนี้อยากโพสต์อยากพิมพ์อะไรก็ลงตามความรู้สึกเลย แพลนชีวิตครอบครัวหลังแต่งงานพร้อมเปิดอู่มีลูกทันที ต่างคนต่างอายุเยอะแล้ว พากันไปตรวจสุขภาพเรียบร้อยแข็งแรงดีทั้งคู่ ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนงานในวงการบันเทิงของหวานใจ หนุ่มกรณ์ ยืนยันว่าไม่ห้าม เข้าใจว่าเป็นสิ่งที่รักและทำมาตั้งแต่เด็ก สำหรับเรือนหอ หลังแต่งงานจะอาศัยอยู่ที่คอนโดก่อน จากนั้นค่อยสร้างบ้านหลังใหม่ในทำเลที่ติดกับบ้านเดิมที่อยู่และทำห้องเผื่อลูกของเราด้วย ซึ่งตั้งใจจะมีลูกด้วยกัน 2 คน

กรณ์ ณรงเดช
กรณ์ ณรงค์เดช
กรณ์ ณรงเดช
กรณ์ ณรงค์เดช
กรณ์ ณรงเดช
กรณ์ ณรงค์เดช
กรณ์ – ริต้า
กรณ์ – ริต้า
กรณ์ – ริต้า