เอ พศิน เอ พศิน หย่าเมีย

ห่วงโดนโจมตี! เอ พศิน แจงสถานะสาวคนใหม่

Home / Hot Gossip / ห่วงโดนโจมตี! เอ พศิน แจงสถานะสาวคนใหม่

หลังจากที่ฝ่ายนักแสดงตัวร้ายรูปหล่อ เอ พศิน ได้ออกมาร่ายยาวชี้แจงว่าได้ หย่าขาด กับภรรยาเด็ก แตงกวา จิราพร แล้ว ซึ่งเป็นการพูดคุยและตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองฝ่าย ด้วยเหตุผลที่ทัศนคติการใช้ชีวิตไม่สอดคล้องกัน โดยคุยเรื่องนี้กันมาเป็นปี และหย่ากันมาได้ 5 เดือน ส่วนลูกชาย น้องเลโก้ ตอนนี้อยู่เพชรบูรณ์ แต่เดี๋ยวต้องไปรับกลับมาเรียนต่อที่กรุงเทพ ซึ่งอยู่อนุบาล 2 แล้ว ก็จะมาอยู่ที่บ้านที่ตนดูแลอยู่ โดยมีอดีตภรรยาเลี้ยงลูก และมีคุณแม่ของแตงกวามาช่วยดูตอนที่อดีตภรรยาไปทำงาน ทั้งนี้มั่นใจว่าลูกชาย น้องเลโก้ จะเข้าใจเมื่อโตขึ้น

สำหรับประเด็นเรื่อง เอิงเอย สาวคุยคนใหม่ที่ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 นั้นทางด้านเจ้าตัวได้ชี้แจงอีกครั้งหลังจากอัดรายการ คุยแซ่บโชว์ ว่า

เอิงเอย ไม่ใช่มือที่ 3 แน่นอน ด้วยไทม์ไลน์และด้วยอะไรก็ตาม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาจากความสงบสุข แต่พอเจอกระแสสังคมแบบนี้ ซึ่งเขามีพ่อแม่ เขามีความคิดเห็นของครอบครัว เขาไม่ใช่บุคคลสาธารณะแบบตน แล้วเจอใครก็ไม่รู้มาตัดสินเขา และตัวตนของเขาค่อนข้างชัดเจน ซึ่งน่าห่วง ตนก็ให้กำลังใจไป แต่อีกฝ่ายก็บอกว่ามีความสตรองอยู่พอสมควร และล่าสุดทางสาว เอิงเอย ก็มีไป ปอท เพื่อดำเนินคดีกับคนที่กล่าวหา โดยหนุ่ม เอ ได้บอกว่า อันนี้ก็เพิ่งทราบจากเฟซบุ๊คของเขาที่เปิดขึ้นมาเจอ เห็นว่ามีการเช็คอินที่นั่น

ส่วนที่มีหลายคนมองว่าสาวคนใหม่ มีอาชีพเป็นพริตตี้ เอ พศิน กล่าวว่า “ตรงนี้ผมคิดว่า ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง เตรียมตัวไว้เลย พรบ.คอมพิงเตอร์มีอยู่ เรื่องของการปรับ ปรับหมดตัวเลยนะ แล้วสามารถสืบค้นได้ด้วย สิ่งใดก็ตามที่ไม่เป็นความจริง ไม่ชอบธรรม สุดท้ายแล้วจะถูกเปิดเผยออกมา”

สำหรับสถานะตอนนี้ ก็ยังเป็นเพื่อน เรียนรู้กันไป ไปทำบุญด้วยกัน แต่ด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างมีลูกแล้ว ก็เป็นอะไรบางอย่างหรือวิสัยทัศน์ที่ทำให้คุยกันได้มากขึ้นถึงตัวตน แต่ปลายทางจะเป็นยังไงก็ต้องดูต่อไป ถ้าไม่ถอยกันไปซะก่อน และลองดูว่าเมื่อทุกอย่างกระจ่างและผ่านช่วงนี้ไปได้ก็อาจจะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ได้

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @apassin

เอ พศิน – แตงกวา (อดีตภรรยา)
เอ พศิน