ดาราเลิกรา มือที่ 3 เอ พศิน เอ พศิน หย่าเมีย แตงกวา

ผัวชอบโหน เมียชอบคุย เอ – แตงกวา หมัดใครเด็ดกว่า !?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ผัวชอบโหน เมียชอบคุย เอ – แตงกวา หมัดใครเด็ดกว่า !?

ดราม่าไม่เลิกง่ายๆ สำหรับข่าวการหย่าร้างของนักแสดงรูปหล่อ เอ พศิน กับภรรยาคนสวยที่อายุห่างกันถึง 22 ปีอย่าง แตงกวา จิราพร มีลูกชายน่ารักน่าชังให้ประชาชีได้ชื่นชม แต่พอมีข่าวหย่าร้างหลุดออกมาให้รับทราบ ความดราม่ากลับบังเกิด เพราะภาพหลุดกับสาวคนใหม่ของ หนุ่มเอ เป็นเหตุให้ฝ่ายชายเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั่นเอง

งานนี้เจ้าตัวถึงกับต้องโพสต์ร่ายยาวอธิบายความจริงว่าไม่ใช่อย่างที่ทุกคนเข้าใจ ซึ่งทางด้านอดีตภรรยากลับแคปชั่นเศร้าๆ เหงาๆ ปลงๆ ตอกย้ำไปอีก ทำเอาชาวเน็ตคิดไกลว่าทั้งคู่เลิกรากันเพราะ หนุ่มเอ มีคนใหม่!! ร้อนถึงสาวสวยผู้ที่ถูกครหาว่าเป็นมือที่ 3 ต้องออกโรงบ้าง แต่เป็นการฉะอดีตเมียซะไม่เหลือ ในทำนองที่ว่าคนเป็นอดีตทำตัวไว้เช่นไรย่อมรู้แก่ใจ

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลไปเลย ล่าสุด เอ – แตงกวา ถึงคราเผชิญหน้ากันอีกครั้งหลังเลิกราหย่าขาด แต่เป็นการป๊ะกันผ่านเสียงเมื่อสาว แตงกวา ถูกรายการดัง คุยแซ่บโชว์ ฉกตัวมาพูดคุยถึงสาเหตุของการหย่าร้าง ในขณะที่ หนุ่มเอ ก็ถูกโฟนอินต่อสายให้มาร่วมชี้แจงพร้อมกัน เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่อธิบายถึงเรื่องราวดราม่าดังกล่าว แม้ไม่ได้เผชิญหน้ากันตรงๆ ก็ตาม

โดยเนื้อหาใจความสรุปได้ว่า เอ – แตงกวา หย่าร้างเพราะทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกัน ก่อนจะมาเป็นครอบครัวศึกษากันน้อยไป และทั้งคู่เลิกรากันก่อนที่ หนุ่มเอ จะมีใครใหม่! ซึ่งแตงกวา ย้ำชัดว่าเป็นสิทธิ์ของอดีตสามีที่จะพูดคุยกับใครสักคน ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่ 3 เพราะเขาและเธอเลิกกันก่อน ส่วนเรื่องบนเตียงที่หลายคนมองว่าเป็นสาเหตุก็ไม่ใช่เช่นกัน ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเรื่องของทัศนคติ

งานนี้แม้ แตงกวา และ เอ จะเคลียร์ค่อนข้างชัด แต่ก็ไม่วายโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ยังไงซะก็ถูกมองว่าเป็น คนเลว ซึ่งคงต้องอธิบายอีกยาวๆ โดย หนุ่มเอ คอมเม้นท์ในโซเชียลของเขาว่าวันนี้ (22 ต.ค. 2562) จะชี้แจงเรื่องราวในส่วนของตนอย่างละเอียดผ่านรายการดััง โหนกระแส หวังให้ผู้ที่วิจารณ์โดยไม่รู้เท่าทันข่าวได้อยู่กันอย่างเป็นสุข

ไอหยะ! เรียกว่ามหากาพย์ก็คงได้อยู่ เป็นศึกหย่าร้างที่พ่วงศึกรายการดังเข้าไปด้วย อดีตภรรยาพร้อมเคลียร์ในรายการหนึ่ง ส่วนอดีตสามีก็ขอไปเคลียร์กับอีกรายการหนึ่ง ซึ่งทั้ง 2 รายการเคยมีดราม่ากรุ่นๆ ประเด็น ฉกตัวแขกรับเชิญ แว่วเข้าหูให้ได้ยินมาบ้าง! ดราม่านี้จะจบลงยังไง คงต้องติดตามกันต่อไปแบบยาวๆ และเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายจ้า

แตงกวา
เอ พศิน – แตงกวา