ก้อย รัชวิน ตั๊ก บงกช ตูน บอดี้สแลม โครงการก้าวคนละก้าว

สวยใจบุญ ตั๊ก ควัก5แสน ร่วมโครงการก้าวฯ ช่วยเหลือร.พ.ใต้

Home / Hot Gossip / สวยใจบุญ ตั๊ก ควัก5แสน ร่วมโครงการก้าวฯ ช่วยเหลือร.พ.ใต้

ตั๊ก บงกช

เป็นเรื่องราวดีๆ ที่สาวตั๊ก บงกช เริ่มนำร่องในการนำเงินของตัวเองร่วมทำบุญ ร่วมกับโครงการเก้าคนละเก้าเพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ ที่ตอนนี้ ตูน บอดี้สแลม กับหวานใจก้อย รัชวิน เพิ่งจะวิ่งเข้าเส้นชัยไปไม่นานโดยใช้ระยะเวลาในการวิ่ง 17 ชม. ที่ผ่านนี้ญาติผู้น้องอย่างสาวตั๊ก เลยร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี้ด้วยการควักเงินจำนวน 5 แสนบาท ร่วมบริจาคกับโครงการนี้ด้วย ซึ่งสาวตั๊กได้โพสต์ลงใน IG และ FB ว่า

“ตั๊กขอร่วมบุญด้วยเงินตัวเองห้าเเสนนะคะ🙏🏻ขอบุญนี้จงทำให้ตั๊กสุขภาพเเข็งเเรง หากต้องตายเมื่อใดขอให้ตายดี ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนขอให้ไม่เจ็บป่วยไข้ หากป่วยก็ขอให้พบหมอดี___ขอบคุณโครงการดีๆที่ทำให้ทุกคนได้ร่วมทำบุญค่ะ______โอนได้เลย บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัดมหาชน สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชีมูนิธิ เก้าคนละเก้าเพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ 111-3-93894-4 บัญชีกระแสรายวัน หรือsmsครั้งละ 10 บาท พิมพ์Tแล้วส่งมาที่ 4545099 #ขออนุโมทนาบุญ @กับทุกท่านที่ร่วมทำโครงการนี้ค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻 #ร่วมอนุโมทนาบุญกันนะคะ จะได้เป็นบุญใหญ่🙏🏻”

เชื่อว่างานนี้หลังจากที่สาวตั๊กได้ร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี้แล้ว สาวตั๊กจะมีความสุขมากขึ้นไปอีก เพราะได้ช่วยเหลือใครอีกหลายคน ขออนุโมทนาสาธุด้วยจ้า

ก้อย- ตูน

IG @ bong_kod_tak ,@rachwinwong