ดาราเลิกรา ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช ดาว พอร์ช ศรัณย์

ไม่ได้มีแค่เคสเดียว! ดาว เปิดใจเลิก พอร์ช เหตุมือที่ 3

Home / Hot Gossip / ไม่ได้มีแค่เคสเดียว! ดาว เปิดใจเลิก พอร์ช เหตุมือที่ 3

โบกมือบ๊ายบายกันแน่แล้วจ้า สำหรับคู่หวานอย่างสาว ดาว พิมพ์ทอง กับพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ที่คบหากันมาไม่ถึงปี ก่อนที่ฝ่ายสาว ดาว จะโพสต์ระบายความอัดอั้นปัญหาเรื่องความรัก และได้ออกมาชี้แจงไปแล้วหนึ่งรอบ แต่แหมๆ ยังไม่ทันไรก็มีภาพหลุดหนุ่ม พอร์ช คุยกับสาวคนใหม่ออกมาว่อนโซเชียล ที่แว่วว่าสาวคนนี้มีดีกรีเป็นพริตตี้ตัวท็อปซะด้วย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทางหนุ่ม พอร์ช จะว่ายังไง เพราะเจ้าตัวยังเงียบ ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ แต่ที่แน่ๆ ฝั่งสาว ดาว ที่วันนี้มาร่วมงานอีเว้นท์ Keds Art Class เลยได้เปิดปากเล่าเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้งว่า

สถานะตอนนี้กับหนุ่ม พอร์ช ก็คือ เลิกแล้วค่ะ เรื่องภาพหลุด พอร์ช กับ พริตตี้ ให้ไปถามเขาเอง เพราะตนไม่ได้เป็นคนวีดีโอคอล และไม่เคยรู้จักสาวรายนี้ ถามว่าคนนี้เป็นมือที่ 3 ไหม พูดไม่เต็มปาก แต่มันก็มีเรื่องแบบนี้มาตนเองไม่เคยถาม ซึ่งเรื่องนี้มีส่วนทำให้ตัดสินใจเลิกได้ง่ายขึ้น ส่วนที่เม้าท์กันว่า แฟนของสาวรายนี้ส่งภาพมาให้ตน สาว ดาว ตอบว่าไม่ได้เช็คว่าใครส่งอะไรยังไง แต่ตนเห็นเองตามข่าว

ซึ่งตัว พอร์ช ได้ไลน์มาบอกเมื่อเช้าว่า สาวรายนี้เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที แต่เขาไม่ได้ขอโทษอะไร และตนก็ไม่อยากจะคิดอะไรให้รกสมอง ไม่รู้จะเชื่ออะไรแล้ว เพราะมันไม่ได้มีแค่นี้ มันก็มีเคสแบบนี้มาตลอด แต่ด้วยความที่ตนรักไปแล้ว เวลารักใครก็ต้องเรียนรู้ ก่อนหน้านี้อาจจะคิดผิดไปที่ว่าเราเอาผู้ชายเจ้าชู้อยู่ ตอนนี้อยากอยู่เฉยๆ อยู่กับเพื่อนมากกว่า ถามว่าเสียใจไหม ก็เสียใจ ยอมรับคบเร็ว เลิกเร็ว ซึ่งตรงนี้ก็เป็นบทเรียนให้กับตน สำหรับคนที่รอสมน้ำหน้า ก็จะบอกว่าตนก็สมน้ำหน้าตัวเองด้วยแหละ

สุดท้ายถามว่ายังรัก พอร์ช ไหม ก็บอกได้ว่ายังรักอยู่ แต่เรารักก็ไม่ต้องมาทำร้ายกัน และตนเองไม่โกรธ ให้อภัย เป็นเพื่อนได้

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @porshe_saran

ดาว เปิดใจเลิก พอร์ช
พอร์ช – ดาว
พอร์ช – ดาว สมัยยังหวานอยู่