ซอ จียอน ฮั่น จียอน ฮั่น อิสริยะ

ฮั่น หวานออกสื่อ! เลือกคนถูกแล้ว พา จียอน ฝากตัวลูกสะใภ้แม่

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ฮั่น หวานออกสื่อ! เลือกคนถูกแล้ว พา จียอน ฝากตัวลูกสะใภ้แม่

โชว์สวีทในไอจีให้คนโสดอิจฉาตาร้อนอยู่ตลอด ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน ล่าสุด ฮั่น อิสริยะ จูงมือหวานใจสาว ซอ จียอน ออกงานคู่เป็นครั้งแรก จัดเต็มคอลเลคชั่นคู่รัก ทั้งเสื้อคู่ รองเท้าคู่ นาฬิกาคู่ มาร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่น CC DOUBLE O x BE@RBRICK พร้อมกันนี้ยังได้เปิดใจอัปเดตความรักให้ฟังด้วย

ฮั่น อิสริยะ เผยว่าก่อนหน้านี้มีงานคู่ติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ยังว่างไม่ตรงนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่งานนี้คิวว่างตรงกันพอดี ส่วนที่หลายคนจับตามองเรื่องค่าตัวงานคู่นั้น ไม่อยากให้โฟกัสที่ตัวเลข อยากให้มองที่งานมากกว่า ก่อนหน้านี้ที่ฝ่ายชายพาไปร่วมดินเนอร์ฉลองวันเกิดคุณแม่ด้วยนั้น สาวจียอน พูดเลยว่าได้ฝากเนื้อฝากตัวกับคุณแม่เรียบร้อยแล้ว คุณแม่น่ารักและเอ็นดูเธอ แถมยังบอกให้ช่วยเข้าใจและอดทนกับลูกชายของแม่หน่อย

พอถามถึงข่าวดี ทั้งคู่ตอบตรงกันว่าอยากดูแลกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก่อน ทำวันนี้ให้ดีที่สุด หนุ่มฮั่น หยอดคำหวานออกสื่อว่า ตนเลือกคนถูกแล้ว จะพยายามทำให้ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้นเรื่อยๆ ที่เหลือก็เป็นเรื่องของอนาคต ในมุมผู้ชายไม่ได้กลัวการแต่งงาน แต่อยากมั่นใจว่าจะสามารถดูแลอีกฝ่ายได้ ด้าน สาวจียอน ยอมรับอยากแต่งงาน อยากเป็นเจ้าสาว แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงวันนั้น ถ้าฝ่ายชายมาขอก็พร้อมเซย์เยสทันที!!

ฮั่น - จียอน
ฮั่น – จียอน
ฮั่น - จียอน
ฮั่น – จียอน
ฮั่น - จียอน
ฮั่น – จียอน
ฮั่น - จียอน
ฮั่น – จียอน
ไอจี จียอน
ไอจี ฮั่น
น่ารักอบอุ่น
ฮั่น – จียอน
หวานได้อีก
ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวหรือเปล่านะ