ก้อย ตูน ก้อย รัชวิน ตูน บอดี้สแลม

ไปโฟกัสเรื่องอื่น! ตูน บอดี้สแลม ไม่ซีเรียส! ดราม่าแปรอักษรรูป ก้อย

Home / Hot Gossip / ไปโฟกัสเรื่องอื่น! ตูน บอดี้สแลม ไม่ซีเรียส! ดราม่าแปรอักษรรูป ก้อย

กลายเป็นประเด็นดราม่านิดหน่อย กับที่ก่อนหน้านี้สาว ก้อย รัชวิน ลงภาพแปรอักษรเป็นรูปหน้าผู้หญิงคนหนึ่ง บนสแตนเชียร์ของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ในงานจตุรมิตร ที่สาวเจ้าระบุว่าแฟนหนุ่มขาร็อค ตูน บอดี้สแลม ส่งมาให้ แต่ต่อมาปรากฏว่ารูปผู้หญิงดังกล่าวที่ปรากฎบนสแตนคือสาว มารี เบิร์นเนอร์ แฟนสาวของหนุ่ม กัน นภัทร ที่ก็เป็นศิษย์เก่าสวนกุหลาบเช่นกัน

จนมาวันนี้ (26 พ.ย.) ทางด้านหนุ่ม ตูน ที่มาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งพิเศษ “บอดี้สแลม นับ 1 ถึง 7” ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 25-26 มกราคม 2563 โดยรายได้นั้นจะมอบให้มูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ เจ้าตัวเลยได้ตอบถึงประเด็นนี้ว่า

“ตลกมาก จริงๆ ไม่มีอะไรหรอก มันเป็นเรื่องสนุกๆ ที่เขาจะมีแปรอักษรทุกปีให้กับศิษย์เก่าหรืออะไรแบบนี้ แล้วก็วันนั้นคือมีคนส่งมาว่ารูปก้อยนะ เราก็อ้าวเหรอๆ ดีจัง ถามว่าเหมือนไหม ผมก็ไม่รู้แต่เขาส่งมาบอกอ่ะ แล้วเป็นอาจารย์ที่สวนกุหลาบด้วยมาบอกเอง ผมก็ครับๆ ดีจังๆ แต่อย่าไปคิดเยอะ มีเรื่องใหญ่ให้เราคิดเยอะแยะ ผมไม่ซีเรียส มีเรื่องใหญ่กว่านี้ให้โฟกัส ไปโฟกัสเรื่องใหญ่กว่านี้ดีกว่าครับผม ขอบคุณครับ”

อ่ะๆ เป็นอันว่าเคลียร์เนอะ ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตครั้งนี้หนุ่ม ตูน ฝากบอกแฟนๆ ที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว ว่าเตรียมตัวฟิตให้ดี โดยเฉพาะบัตรยืนเตรียมข้อเข่าให้ดีเลยนะจ๊ะ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @rachwinwong

ภาพแปรอักษรรูป ตูน – ก้อย
ตูน – ก้อย คู่รักมาราธอน
ตูน – ก้อย
ตูน บอดี้สแลม