ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง ตูมตาม ยุทธนา

ญิ๋งญิ๋ง เล่า ตูมตาม เคลียร์ใจขอโทษ เผยโอกาสรีเทิร์นรัก?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ญิ๋งญิ๋ง เล่า ตูมตาม เคลียร์ใจขอโทษ เผยโอกาสรีเทิร์นรัก?

เพราะรักจบแบบไม่สวย มีดราม่ามือที่ 3 จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โต สำหรับอดีตคู่หวาน ตูมตาม ยุทธนา และ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา จากวันนั้นถึงวันนี้เลิกรากันไปนานเกือบปี สภาพจิตใจของฝ่ายหญิงที่เคยเฮิร์ตหนักก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ต่างคนต่างใช้ชีวิตโสด จนกระทั่งได้มาเจอกันอีกครั้งแบบจังๆ ในงานแต่งงานของ พี่ป้อน บิ๊กบอสช่อง ONE31 ต้นสังกัด งานนี้ หนุ่มตูมตาม โพสต์ภาพคู่ ญิ๋งญิ๋ง พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ได้ใจความว่า “ขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมานะ” และยังกลับมาฟอลโล่ไอจีกันและกันเหมือนเดิม เห็นแววความสัมพันธ์ที่ดีของคนทั้งคู่ แถมพักหลังแคปชั่นยังบังเอิญคล้ายกันไปอีก

ล่าสุดมีโอกาสเจอ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ในงานบวงสรวงละคร นางสาว 18 มงกุฎ เลยได้เปิดใจให้ฟังถึงความสัมพันธ์กับ หนุ่มตูมตาม เจ้าตัวยืนยันว่าแคปชั่นที่โพสต์คนละแบบ ไม่เหมือนกัน ปกติเธอชอบโพสต์แคปชั่นยิ้มๆ สไตล์นี้อยู่แล้ว ส่วนที่กลับมาฟอลโล่ไอจีกัน เพราะฝ่ายชายฟอลมา เธอก็เลยฟอลกลับตั้งแต่วันที่เจอกันในงานแต่ง

ญิ๋งญิ๋ง เล่าถึงนาทีเคลียร์ใจในวันนั้นให้ฟังว่า หนุ่มตูมตาม ให้เพื่อนเดินเข้ามาบอกว่าอยากคุยด้วย ซึ่งเธอก็โอเคคุยก็ได้ ทำให้เราได้คุยกันหลายเรื่องที่ยังค้างคาใจ พูดถึงเรื่องที่ผ่านมาว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ฝ่ายชายตั้งใจอยากขอโทษ เธอก็ยินดีรับคำขอโทษไว้ โมเม้นท์นั้นไม่มีเสียน้ำตา จากนั้นก็คุยถามสารทุกข์สุกดิบตามปกติเหมือนเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพราะตั้งแต่เลิกกันไปเกือบปียังไม่มีโอกาสได้เจอกันเลย ฝ่ายชายไม่ได้ขอโอกาสกลับมาเหมือนเดิม ตอนนี้เราสามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้แล้ว แต่หลังจากวันนั้นก็ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันอีก

ส่วนโอกาสรีเทิร์นหรือจะปิดตายกับเขาหรือไม่นั้น ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เลี่ยงตอบ พูดได้แค่ว่าตอนนี้แฮปปี้กับที่เป็นอยู่ และเชื่อว่าฝ่ายชายก็ไม่ได้ง้อ เพราะต่างคนต่างเริ่มต้นชีวิตใหม่กันแล้ว แฮปปี้กับสถานะปัจจุบันมากกว่า เพื่อนรอบข้างก็ไม่ได้เชียร์ เพราะส่วนใหญ่เพื่อนจะให้คำปรึกษาในเวลาที่ไม่โอเคมากกว่าและจะไม่เข้ามายุ่งเรื่องพวกนี้ สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ปิดโอกาสหนุ่มคนอื่นเข้ามาจีบ แค่มองว่ายังไม่ถึงเวลาและโฟกัสการทำงานเลยยังไม่ได้ไปเจอใครที่ไหน

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา
ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา
ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา
ไอจี ตูมตาม รูปคู่รูปแรกหลังเลิกรา
ญิ๋งญิ๋ง – ตูมตาม สมัยรักยังหวาน