กัน นภัทร กัน-มารี ฉายาดารา ฉายาดารา 2019 ฉายาดารา 2562 มารี เบิร์นเนอร์

รักเพิ่งสงบ! กัน – มารี น้อมรับฉายาคู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / รักเพิ่งสงบ! กัน – มารี น้อมรับฉายาคู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง

หวานไม่พักไม่ผ่อนซะจนติดโพลสมาคมนักข่าวบันเทิงมอบฉายา “คู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง” ให้กับ กัน นภัทร และแฟนสาว มารี เบิร์นเนอร์ ล่าสุดควงคู่กันมาโชว์หวานต่อที่งาน Siam Paragon 14th Anniversary World Magical Celebrations เลยได้เปิดใจถึงฉายาที่ได้รับว่า ปลื้มสุดๆ พร้อมขอบคุณสำหรับฉายานี้

หนุ่มกัน ออกตัวว่าอยู่วงการบันเทิงมาร่วมสิบปีเพิ่งจะมีฉายาของตัวเอง มองว่าเป็นฉายาที่น่ารัก ขอน้อมรับด้วยความยินดี ดีใจที่คนให้ความสนใจและชื่นชอบคู่เรา ยืนยันจะสวีทกันต่อไปเป็นธรรมชาติแบบไม่กดดัน มีทั้งหวานบ้าง ขมบ้าง ตามประสาคู่รักทั่วไป มุมดีๆ ออกสื่อ ส่วนมุมไม่ดีก็เก็บไว้ไม่เปิดเผยดีกว่า เข้าใจว่ามีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบคู่ของเรา รับมือกับสิ่งเหล่านี้ได้ อะไรไม่ดีก็ปล่อยผ่านและทิ้งไปบ้าง

ส่วนที่ล่าสุด สาวมารี ได้รับช่อดอกไม้เจ้าสาวในงานแต่งนั้น เจ้าตัวเล่าว่าเป็นไอเดียของ หนุ่มกัน พอดีไปงานแต่งเพื่อนเลยถ่าย Vlog รายการ ให้เป็นภารกิจของ สาวมารี ซึ่งเธอจริงจังมาก ลงทุนถอดรองเท้าไปรอแย่งช่อดอกไม้ สุดท้ายได้มาครอบครอง สาวมารี รับรู้ตามความเชื่อว่าคนที่ได้รับช่อดอกไม้จะเป็นเจ้าสาวคนต่อไป ก็เลยอยากจะพิสูจน์ทฤษฎีนี้ว่าจริงหรือไม่

ด้าน หนุ่มกัน ถูกถามว่าอยากแต่งกับ สาวมารี หรือเปล่า เจ้าตัวตอบแบบเขินๆ ว่า ยังไม่ได้มองคนอื่นนอกจากเธอคนนี้ แต่เมื่อไหร่จะมีข่าวดีนั้นยังไม่ได้คิด ตอนนี้ขอเวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อน เราเพิ่งปรับตัวเจอตรงกลาง ผ่านช่วงโปรช่วงทะเลาะหนักๆ มา ตอนนี้เพิ่งถึงช่วงสงบเสถียรได้สักพัก อีกอย่างยังคบกันได้ไม่ถึงปีและยังอยากทำงานเก็บเงินด้วย

กัน – มารี
กัน – มารี
กัน – มารี
กัน – มารี
กัน – มารี
กัน – มารี