wakingbee ซัน ประชากร ดีเจต้นหอม ศกุนตลา

ขอเลือกผู้! ต้นหอม ศกุนตลา สวยไม่แคร์ใคร

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ขอเลือกผู้! ต้นหอม ศกุนตลา สวยไม่แคร์ใคร

โสดๆ สวยๆ ไปเรื่อยๆ สำหรับดีเจและพิธีกรคนเก่ง ต้นหอม ศกุนตลา ตั้งแต่เลิกรากับแฟนเด็กหน้าตี๋ ซัน ประชากร ไป! ก็ยังไม่ได้มีใครใหม่เป็นตัวเป็นตน แม้หนุ่มๆ จะรุมขายขนมจีบมากมายก็ตาม คนล่าสุดโปรไฟล์ดี๊ดีที่เพื่อนซี้ มะตูม เตชินท์ พยายามเป็นกามเทพให้ ก็ดูเหมือนจะไปต่อไม่ได้ซะแล้ว เพราะในงานแฟชั่นโชว์ WAKINGBEE เจ้าตัวลั่นสถานะหัวใจว่า โสดสนิท ถ้าจะเรียกใครสักคนว่าแฟน หนุ่มคนนั้นคงต้องเอ่ยปากขอเธอแต่งงานนั่นแหละ ถึงจะยกตำแหน่งแฟนให้ได้ เวลานี้แฮปปี้ดี ขอทำหน้าที่แม่ไปก่อน

“โสดสนิทค่ะ รู้สึกชีวิตมีความสุขดีแล้ว ใครเข้ามาก็อาจจะคุยกันแบบเพื่อนหรือคงศึกษากันไปยาวๆ ถ้าจะใช้คำว่าแฟนกับใครตอนนี้คงเป็นแบบ เขาขอแต่งงานถึงจะเรียกว่าแฟนอะค่ะ อันนี้เป็นการให้สัมภาษณ์ ณ วันที่ 26 กุมภาฯ นะ แปลว่าถ้าผ่านไปเป็นเดือนมีนาฯ นั่นแปลว่าเป็นเรื่องของอนาคต (หัวเราะ) เวลาเปลี่ยนคนเปลี่ยนค่ะ อย่ามาตัดต่อว่าหอมเคยพูดแบบนี้นะ (ยิ้ม)

วันนี้ยังไม่คิดจะแฟนและยังไม่คิดจะใช้คำว่าแฟนกับใครค่ะ ตอนนี้ปล่อยวาง ทำหน้าที่คุณแม่ไปก่อน (แม่บุญธรรม) เรารู้สึกว่าชีวิตมันมีความสุข ยังไม่อยากเอาเรื่องอะไรมาปวดหัว ต่อให้เห็นเดินและจับมือกับใคร ทุกคนก็ยังเป็นเพื่อนนะ (ยิ้ม)” ต้นหอมกล่าว

ต้นหอม
ต้นหอม ศกุนตลา
ดีเจต้นหอม