น้องมะม่วง ปาร์ค ฮยอนซอน มะม่วง แฟน อ้วน รังสิต อ้วน รังสิต อ้วน รังสิต ปาร์ค ฮยอนซอน อ้วน รังสิต แฟนเกาหลี แฟนเกาหลี

อ้วน รังสิต แอบเศร้า! เป่าเค้กวันเกิดเมียท้องแก่ผ่านรูปถ่าย

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / อ้วน รังสิต แอบเศร้า! เป่าเค้กวันเกิดเมียท้องแก่ผ่านรูปถ่าย

โควิด-19 ทำให้นักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ไม่สามารถเดินทางไปดูแลภรรยาสาว ปาร์ค ฮยอนซอน หรือ น้องมะม่วง ที่ประเทศเกาหลีได้ ต้องอยู่ห่างกันนานหลายเดือน ซึ่งตอนนี้ภรรยาท้องลูกชายคนแรกอายุครรภ์ 7 เดือนกว่า อีกแค่เพียง 2 เดือนก็ถึงกำหนดคลอดแล้ว ยิ่งทำให้เป็นห่วงและคิดถึงกันสุดหัวใจ

ล่าสุดถึงวันเกิดของภรรยา อ้วน รังสิต โพสต์คลิปร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เป็นภาษาเกาหลีและยังเป่าเค้กวันเกิดแทนภรรยาผ่านรูปถ่ายของเธอ พร้อมโชว์ของขวัญวันเกิดที่ซื้อเตรียมไว้ให้แต่ยังไม่ถึงมือเจ้าของวันเกิด ทำเอาหลายคนแอบซึ้งปนเศร้าตามไปด้วย ช่วยกันส่งกำลังใจให้ทั้งคู่ล้นหลามเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นอวยพรเอาไว้ว่า

อ้วน รังสิต “วันเกิดมะม่วงสุดที่รัก ขณะที่กำลังรอผลวีซ่าและด้วยเหตุหลายๆ อย่างทำให้ปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันและไม่ได้เจอกันยาวนานถึง 3 เดือนกว่าแล้ว แต่อยากจะบอกว่ายังไงก็รักเหมือนเดิม เป็นห่วงเหมือนเดิม คิดถึงเหมือนเดิม คิดว่าเมื่อไหร่จะได้เจอกัน แล้วอีกไม่นานซารังของเราก็จะเกิดออกมาละน้า ขอให้คุณมีแต่ความสุขในทุกๆ เรื่องในชีวิต ผมก็จะเป็นแรงผลักดันความสุขนั้นๆ ด้วยตัวเอง นั่นคงเป็นสิ่งที่คุณอยากได้มากที่สุด และขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไร้โรคภัยไข้เจ็บ ผมก็จะเป็นคนกระตุ้นให้ออกกำลังกายอีกด้วย ดังนั้นอย่างอแงนะ จุ๊บๆ สุดท้ายนี้จะรีบนำของขวัญไปให้เร็วๆ นะจ๊ะ #생일축하합니다 #축하해요”

ด้านภรรยาสาวเข้ามาคอมเม้นท์ตอบกลับแบบภาษาไทยไม่แข็งแรงว่า “แม้ว่าเราเจอกันไม่ได้ ข้างในหัวใจอยู่ด้วยกันตลอดก็เลยทนได้ วันนี้ก็ฉันคิดว่าอยู่ด้วยกันวันเกิดก็อยู่ด้วยกัน รออยู่นะ ขอบคุณค่ะคิดถึง บางครั้งฉันงอเเง แต่ว่าเข้าใจนิดนึงหน่อยนะ แล้วก็อันนี้ภาษาไทยเขียนถูกไหมไม่รู้ แต่ว่าจะเข้าใจหน่อย”

ขอบคุณภาพจาก IG @ auan_rangsit, browncart