เต๋อ ฉันทวิชช์ เต๋อ ใหม่ ใหม่ ดาวิกา ใหม่ เต๋อ

ใหม่ แฮปปี้คบ เต๋อ อยากใส่ชุดเจ้าสาว แต่ยังไม่แพลนอนาคต

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ใหม่ แฮปปี้คบ เต๋อ อยากใส่ชุดเจ้าสาว แต่ยังไม่แพลนอนาคต

หวานขึ้นทุกวัน สำหรับความรักของคู่ลิงลุง ใหม่ ดาวิกา และ เต๋อ ฉันทวิชช์ มีรูปคู่ออกมาให้คนโสดอิจฉาตาร้อนอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวใหม่ ร่วมงาน ICONCRAFT THAI TEXTILE HEROES เลยได้อัปเดตความรักให้ฟังว่า แฮปปี้ดี ถึงต่างคนต่างยุ่งกับงาน แต่ก็หาเวลาว่างเจอกัน ชอบชวนกันทานข้าวถ่ายรูปเล่นเก็บไว้ดูเวลาคิดถึง ส่วนข่าวดีที่หลายคนแอบลุ้นนั้น สาวใหม่ ยอมรับว่าเคยคิดเล่นๆ เป็นผู้หญิงอยากใส่ชุดเจ้าสาวสวยๆ แต่ยังไม่ได้คิดไกลจริงจังถึงอนาคต ขอเวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อน

ช่วงนี้หวานแหววมาก มีเวลาเจอกันบ่อยขึ้นไหม
“ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเท่าไหร่เลยค่ะ หนูมีละคร 2 เรื่อง พี่เต๋อก็มีละคร 2 เรื่อง พี่เต๋อก็จะมีงานนู่นนี่นั่นของเขา ใหม่ก็มีงาน ก็ได้เจอกันน้อย ที่เห็นรูปเยอะก็มีชวนไปเที่ยวถ่ายรูปเล่นเก็บไว้ เพราะเราไม่ค่อยได้เจอกัน เราจะได้ดูรูปเวลาคิดถึงอะไรแบบนี้”

ดูรูปบ่อยไหม คิดถึงบ่อยไหม
“เข้าไอจีก็จะเห็นค่ะ (หัวเราะ)”

มีสต็อกกี่พันรูป
“โอ้โห ไม่ถึงพันค่ะ”

กิจกรรมวันว่างของเราก็คือชวนกันไปถ่ายรูป
“ช่วงนี้ใหม่เวลาว่างน้อย พอว่างก็จะชวนไปร้านอาหาร ไปเที่ยว ช่วงนี้จะเป็นฟีลแบบนั้นมากกว่า ถ้าพี่เขาว่างก็จะมาร่วมด้วย”

ช่วงแรกเราไม่ค่อยลงรูปคู่ ตอนนี้เราลงรูปคู่เยอะขึ้น พี่เต๋อว่ายังไงบ้าง
“ไม่ว่ายังไง พี่เต๋อไม่ชอบลงรูปไอจี ถามว่าเขาดีใจไหม คือถ้ารูปมันสวยเราก็อยากลง”

ที่เราลงรูป เพราะเราคิดถึงเขาก็เลยลง
“เปล่าๆ รูปมันสวยดี รูปนี้ดีจังก็เลยกดลงแค่นั้นเลย (ยิ้ม)”

หลายคนมองว่าความรักครั้งนี้ไปได้สวย สำหรับเรามีแพลนอนาคตยังไงบ้าง
“วันต่อวันเลยค่ะ อาจจะไม่ได้จริงจังแบบวางแผนขนาดนั้น เรามีความสุขในทุกๆ วัน ดูกันไปเรื่อยๆ แบบนั้นมากกว่า ก็มีทั้งวันที่ดีและวันที่ร้ายบ้าง โดยรวมแล้วของแบบนี้ต้องใช้เวลา”

เคยทะเลาะกันบ้างไหม
“ยังไม่เคยทะเลาะกัน แต่มีงอนนิดหน่อย ก็ผลัดกันงอน ทำไมทุกคนดูช็อกมาก ต้องเป็นใหม่ที่งอนใช่ไหม ไม่เคยทะเลาะนะคะ แต่มีงอนปกติเหมือนคนทั่วไป”

ผู้หญิงทุกคนต้องคิดเรื่องอนาคต อยากใส่ชุดแต่งงานสวยๆ
“ก็เคยคิดไว้เล่นๆ ก็มีบ้างค่ะ เห็นรูปเด้งขึ้นมาสวยจังเราก็คิดไว้ ไม่ถึงขั้นส่งให้ดู ก็ชิลล์ๆ ศึกษากันไปเรื่อยๆ”

เต๋อโพสต์รูปเราแย่งอาหาร เมนูที่ลุงสั่งน่ากินกว่าของเรา
“พี่เคยเป็นไหมคะ เวลาเราสั่งอะไรแล้วของคนอื่นดูน่าอร่อยกว่ามันเป็นแบบนั้นแหละค่ะ เราก็ขอชิมหน่อย สักแป๊บก็เอามากินเป็นของตัวเอง (ยิ้ม)”

ช่วงนี้มีคนทักไหมว่าผอมลงมาก
“ก็มีบ้างสำหรับคนที่ไม่ค่อยเจอ แต่ในกองถ่ายเจอใหม่บ่อยก็ไม่ได้ทักอะไรนะคะ ก็พยายามคงหุ่นไว้จะได้ไม่โดดเวลาถ่ายละคร”

เห็นว่าช่วงนี้ทำงาน 7 วันจนอาการบ้านหมุนกลับมาอีกรอบ
“พูดแล้วจะเป็น (หัวเราะ) ตอนนี้อาการค่อยๆ ดีขึ้นค่ะ ใหม่เป็นหลายอย่างด้วย พอเริ่มจากบ้านหมุนก็จะมีอาการอื่นร่วมด้วย ค่อยๆ รักษาตัว มีความเครียด ไมเกรน เรื่องการนอน ทุกอย่างมันเชื่อมกันไปหมดเลย ไม่พยายามเครียดสะสม บางทีเราเครียดไม่รู้ตัวก็จะส่งผลต่อร่างกายเรา ยังไม่ถึงขั้นน็อกไปเลย แต่ก็เคยมีอาการหลังจากบ้านหมุนก็จะมือไม่มีแรง ใหม่ไปหาหมอเฉพาะทางหลายแบบเพื่อรักษา อาการของใหม่ต้องใช้เวลา ใหม่ไม่สามารถอธิบายได้ว่าเป็นโรคอะไร ทุกวันนี้ก็ต้องกินยาค่ะ ถ้าดีขึ้นก็กินแค่ 3 เดือน ถ้าไม่ดีขึ้นก็ 6 เดือน มันมีเอฟเฟ็คต่อจากโรคนั้น อย่าเป็นเลยนะคะ มันเป็นโรคที่ทรมานมาก ตอนนี้ไปรักษาแผนกสมอง มันน่ากลัวจริงๆ ค่ะ ตอนนี้ใครทำงานหนักหรือเครียดต้องแบ่งเวลากลับมาดูแลตัวเองแล้ว เราอาจคิดว่าเราไม่เครียด แต่เราอาจจะเครียดไม่รู้ตัว หันมาดูแลสุขภาพเยอะๆ ค่ะ”

เราต้องขอเวลาพักจากงานไหม
“ใหม่พักก็ไม่ได้ เพราะใหม่ชอบทำงาน ถ้าไม่ได้ออกจากบ้านก็จะนั่งคนเดียวแล้วเครียด คิดฟุ้งซ่าน ช่วงใหม่ป่วยเพื่อนก็จะแวะเข้ามาหาตลอด ไม่อยากให้อยู่คนเดียว ใหม่ทำงานได้ค่ะ แต่ก็ต้องลุ้นว่าช่วงไหนอาการกำเริบ อย่างในกองเวลาเครียดๆ จะมีท่าที่ทำให้เกิดอาการ เช่น เราพลิกซ้ายมากเกินไปก็จะมีอาการ ก็ต้องเลี่ยงท่านั้น”

ดาราหลายคนเริ่มมีจิตแพทย์ประจำตัวไว้ปรึกษา
“ยังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ คือก็เกือบนะคะ ใหม่มีพี่เกล้า มีเพื่อน มีพี่ๆ ทุกคนแวะเวียนเข้ามาคุยตลอด เราได้พูดคุย ได้ระบายทุกข์ตรงไหนบ้าง ช่วงที่เครียดมากคือช่วงที่เราไม่รู้ว่าเป็นอะไร เราหาคำตอบกับร่างกายเราไม่ได้ วันนึงร้องไห้พรั่งพรูออกมา หนูไม่รู้ว่าหนูเป็นโรคอะไร รักษาแนวนี้ก็ยังไม่ดีขึ้น ไม่ต้องเครียดตามใหม่นะคะ ดูแลสุขภาพ อย่าให้ร่างกายขาดวิตามิน ใหม่ผ่านช่วงนั้นมาแล้วค่ะ ไม่ถึงขั้นซึมเศร้า ตอนนี้ค่อนข้างอยู่ในทิศทางที่ดีค่ะ แฟนๆ ไม่ต้องห่วงนะคะ ยังมีแรงทำงานเต็มที่ค่ะ”