มีน พีรวิชญ์

คิดดีแล้ว! มีน เซ็นช่อง 3 ว่าที่พระเอกวายเบอร์หนึ่ง

Home / Hot Gossip / คิดดีแล้ว! มีน เซ็นช่อง 3 ว่าที่พระเอกวายเบอร์หนึ่ง

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ มีน พีรวิชญ์ คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลายปีที่ผ่านมา ได้เห็นผลงานของมีนทั้ง ซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์ โฆษณา อีเว้นท์ และมีแฟนคลับจากแดนมังกรมาคอยให้กำลังใจอย่างมากมาย แถมยังรับงานโกอินเตอร์อยู่บ่อยๆ เรียกว่าหนุ่มคนนี้ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา จนล่าสุดเข้าตาช่องน้อยสี และได้จรดปากกาเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงช่อง 3 ไปเป็นที่เรียบร้อย ประเดิมด้วยโปรเจคใหญ่  Fan Live! : “SUPERNOVA คอนเสิร์ตระเบิดจักรวาล” ซึ่งงานนี้หนุ่มมีนเผยว่า

“คือตอนนี้มีนได้มาเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 แล้วครับ อันนี้โปรเจค Fan Live! : “SUPERNOVA คอนเสิร์ตระเบิดจักรวาล” ก็เป็นโปรเจคแรกของมีนกับทางช่อง ร่วมกับพี่ๆ น้องๆ นักแสดงหน้าใหม่คนอื่นๆ ที่เขาบอกเป็นพระเอกคลื่นลูกใหม่ของช่อง 3 ครับ ที่ผ่านมาเราก็เป็นนักแสดงอิสระมาตลอดแล้ว เรารู้ว่าเราอยากจะลองอะไรที่ไม่เคยทำ ประกอบกับจังหวะดีๆ ที่ผู้ใหญ่ทางช่องให้โอกาสมา ก็อยากลองเล่นละครมาตั้งนานแล้ว หวังว่าจะเป็นโอกาสที่ดีของเราครับ

แต่ก็ของฝากผลงานอื่นๆ ด้วยนะครับที่เป็นงานเก่าๆ อีกหลายงาน ก็มี MEANTROSEXUAL เป็น Channel ใน YouTube แล้วก็ใน V live เซิร์ช Mean Phiravich official ขึ้นเลยแน่นอนครับ แล้วก็ยังมีซีรีส์อยู่ พูดได้เน๊าะ ซีรีส์เรื่อง Hook นะครับทาง Netflix  Gmm25   My BubbleTea ช่องOne  แล้วบังเอิญรัก จะมาช่วงเดือนสิงหาคม กันยายน นี้แหละครับใกล้แล้ว แล้วเดี๋ยวปลายปีนี้เจอกับมีนใน Mean Phiravich ใน V live ด้วย ซิทคอมครั้งแรกของมีนเลย เดือนกันยายนครับผม แล้วก็ฝากแฟนๆช่อง 3 ด้วยนะครับ น้องใหม่ของช่องนะครับ เผื่อมีละคร กิจกรรมอะไรก็ฝากเป็นกำลังใจให้มีนด้วยนะครับ”