ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ มุก วรนิษฐ์ ลี ฐานัฐพ์ ลี มุก ลี วุ้นเส้น วุ้นเส้น วิริฒิพา

ลี ฐานัฐพ์ เคลียร์ด่วน! ลือหนุ่มคนใหม่ วุ้นเส้น กินเด็ก ขอโทษทำเข้าใจผิด!!

Home / Omgossip / ลี ฐานัฐพ์ เคลียร์ด่วน! ลือหนุ่มคนใหม่ วุ้นเส้น กินเด็ก ขอโทษทำเข้าใจผิด!!

 

 

      พอโสดก็เป็นที่จับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอดว่าจะมีหนุ่มคนไหนเข้ามาเป็นเจ้าของหัวใจดาราสาวพราวเสน่ห์ วุ้นเส้น วิริฒิพา ซึ่งตอนนี้มีแววว่าจะเข้าชมรมกินเด็กไปอีกราย เพราะเพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่ามีหนุ่มคนใหม่แล้วอายุน้อยกว่า คุยกับเด็กแล้วสบายใจดี หลายคนเลยพุ่งเป้าไปที่นักแสดงหนุ่มหน้าใส ลี ฐานัฐพ์ ที่เพิ่งโพสต์ภาพคู่หวานๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอีก งานนี้ หนุ่มลี จึงรีบออกมาเคลียร์ด่วนๆ เลยว่า เป็นความเข้าใจผิด ยืนยันสถานะเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันเท่านั้น ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนจะทำให้ฝ่ายหญิงเสียหาย พอทราบข่าวก็รีบไลน์ไปขอโทษ สาววุ้น แถมยังขอโทษไปถึงหวานใจตัวจริงของเธอด้วย

    

        “(เคลียร์ข่าวที่ว่าเราเป็นหนุ่มคนใหม่ของพี่วุ้นเส้น?) ข่าวนี้ผมโดนโยงมา พี่วุ้นเส้นก็บอกไปแล้วว่าไม่มีอะไรครับ เราแค่ร่วมงานกัน อาจจะผิดที่ผมโพสต์รูปคู่อาจจะทำให้คนเข้าใจแบบนั้น แต่ผมคุยกับพี่วุ้นเส้นแล้ว พี่เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไร ตอนแรกไม่คิดเลยว่าจะเป็นข่าวกับพี่วุ้นเส้นได้ พอมีข่าวผมก็รีบทักไลน์หาพี่เค้าก่อนเลย ขอโทษพี่วุ้นเส้นด้วย พี่เค้าบอกไม่เป็นไรน้อง ขำ ๆ เพราะเราเป็นพี่น้องร่วมงานกัน (ดูเราซีเรียสกับข่าวมากกว่าพี่วุ้น?) ผมว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ผมก็ไม่รู้ว่าพี่เค้าซีเรียสแค่ไหน ผมขอโทษไว้ก่อนดีกว่า เราเป็นผู้ชายน่าจะเสียน้อยกว่า (แล้วเราต้องขอโทษคนของเรามั้ย?) ไม่มีครับ ต้องขอโทษคนของพี่วุ้นเส้น (หัวเราะ) ของผมไม่มีครับ ยังทำงานเรื่อยๆ”

   

        “กับมุก วรนิษฐ์ ก็ไม่มีอะไรครับ เป็นเพื่อนกัน ผมค่อนข้างสนิทกับน้องมุกอยู่แล้ว น้องเค้าก็รู้ว่าไม่มีอะไร เราร่วมงานกัน เค้าทำงานตรงนี้มาก่อน เค้ารู้ว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ทุกเมื่อ สถานะความสัมพันธ์กับมุกเป็นพี่น้องกัน และทำธุรกิจร่วมกัน มีผม เมฆ และมุก (ก่อนหน้านี้เรามีข่าวว่าเป็นหนุ่มคนสนิทของมุก?) ผมเคยมีข่าวกับมุกด้วยเหรอ (หัวเราะ) เราสนิทกันแบบพี่น้อง โอกาสที่จะพัฒนาคงเป็นเรื่องของอนาคต เขินแล้วเนี่ย (หัวเราะ) ตอนนี้ยังโสด ไม่มีสเปกครับ (ชอบสาวรุ่นพี่มั้ย?) ยังไงก็ได้ครับ (หัวเราะ) กับพี่วุ้นไม่น่าจะได้เจอแล้ว แต่ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ เราทำงานด้วยกันได้ สบายใจได้ครับ” ลี กล่าว

       

 

ลี ฐานัฐพ์
ลี ฐานัฐพ์

 

ลี ฐานัฐพ์
ลี ฐานัฐพ์

 

วุ้นเส้น-ลี
วุ้นเส้น-ลี

 

วุ้นเส้น-ลี
วุ้นเส้น-ลี

 

ลี-มุก
ลี-มุก

 

ลี-มุก
ลี-มุก