ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ น้องมะลิ น้องมะลิ พาขวัญ ลูกดารา แม่โบว์ น้องมะลิ โตโน่ น้องมะลิ โตโน่ ภาคิน โบว์ แวนดา

“ข้ารักครอบครัวนี้” โตโน่ ซื้อของฝากญี่ปุ่นให้ น้องมะลิ ถึงบ้าน (คลิป)

Home / Omgossip / “ข้ารักครอบครัวนี้” โตโน่ ซื้อของฝากญี่ปุ่นให้ น้องมะลิ ถึงบ้าน (คลิป)

        เป็นความผูกพันดีๆ มาตั้งแต่รุ่นพ่อ สำหรับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมงานกับ ปอ ทฤษฎี ทำหน้าที่ทูตพิทักษ์สัตว์โลก ขององค์กรพิทักษ์สัตว์โลก และเมื่อ หนุ่มปอ ล่วงลับไป น้องมะลิ ก็ได้มาเป็นตัวแทนทูตกิตติมศักดิ์ตามรอย พ่อปอ คนสองวัยระหว่าง พี่โตโน่-น้องมะลิ รวมถึง แม่โบว์ แวนดา เลยได้โคจรมาร่วมงานและสานต่อเรื่องราวดีๆ เช่นนี้ จึงเกิดเป็นความสนิทสนม ความผูกพัน และความรักเสมือนครอบครัว อย่างล่าสุด หนุ่มโตโน่ เพิ่งกลับมาจากทริปเที่ยวญี่ปุ่นกับนางเอกคู่จิ้น ณิชา ณัฏฐณิชา ก็ยังไม่ลืมที่จะนึกถึงและซื้อของเล่นจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์มาฝาก น้องมะลิ แถมยังพาคุณแม่นำของฝากมาให้สาวน้อยถึงบ้านเลยทีเดียว

   

        งานนี้ แม่โบว์ ได้โพสต์คลิปและข้อความขอบคุณผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า “ขอบคุณพี่โตโน่ คุณแม่กับพี่เมย์มากนะคะ ที่ซื้อของฝากจากญี่ปุ่นมาให้ มะลิดีใจมากๆ และชอบมากๆ ค่ะ คืนนี้หนูน้อยหลับฝันดีแน่ๆ เลย @mootono29” ด้าน หนุ่มโตโน่ ก็โพสต์ภาพรอยยิ้มของสาวน้อยกับของฝาก พร้อมข้อความซึ้งๆ บอกรักครอบครัวนี้พร้อมติดแท็กไปยังไอจี ปอ ทฤษฎี ว่า “ดวงใจของข้า #ปีศาจ #เจ้าหญิงตัวน้อย #ของขวัญจากปีศาจ #รอยยิ้มที่เพิ่มพลังให้กับข้า #คิดถึงคนบนฟ้า #ข้ารักครอบครัวนี้ #ดวงใจของปีศาจ @vanda29 @portid” จากนั้น แม่โบว์ ได้เข้ามาคอมเม้นท์ขอบคุณอีกครั้ง “ขอบคุณโน่มากนะคะ ที่นำความสุขมาให้สาวน้อย” ซึ่ง หนุ่มโตโน่ ตอบกลับด้วยคำว่า “รักนะครับ”

    

        ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่น่าประทับใจของสองครอบครัวนี้ คนบนฟ้ามองลงมาต้องยิ้มและมีความสุขแน่ๆ ที่ทุกคนรักและช่วยกันดูแลสองแม่ลูกคู่นี้ตลอดมา…

     

ขอบคุณภาพจาก IG @mootono29, vanda29, koonsor7

           

   

      

โตโน่ โพสต์ซึ้งบอกรักครอบครัวนี้
โตโน่ โพสต์ซึ้งบอกรักครอบครัวนี้

       

 

โตโน่-โบว์
โตโน่-โบว์

    

โตโน่-น้องมะลิ
โตโน่-น้องมะลิ

 

โตโน่-น้องมะลิ
โตโน่-น้องมะลิ

 

โตโน่-น้องมะลิ
โตโน่-น้องมะลิ