ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ชาคริต แย้มนาม พระเอกไม้เลื้อย ลูกดารา แอน ภัททิรา

เปลี่ยนไป…หรือเนื้อแท้เป็นคนแบบนี้?? ชาคริต ทำเมียร่ายยาว (คลิป)

Home / Omgossip / เปลี่ยนไป…หรือเนื้อแท้เป็นคนแบบนี้?? ชาคริต ทำเมียร่ายยาว (คลิป)

          ก็รู้อยู่หรอกว่าแฮปปี้กับการจะได้เป็นพ่อคนม้าก…มาก สำหรับพระเอกไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต แย้มนาม แต่ก็ไม่คิดว่าจะอ่อนโยนได้ขนาดนี้ ล่าสุดทำเอาศรีภรรยาอย่าง แอน ภัททิรา ถึงกับร่ายยาวใต้คลิปที่เธอเป็นคนโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเนื้อหามีใจความว่า

          ‘ลูกรับรู้ได้เสมอ เกือบทุกคืน พ่อเค้าจะเล่านิทานให้ลูกฟัง เมื่อเล่าเสร็จ พ่อก็จะปิดหนังสือนิทาน จุ๊บลูก แล้วก็หลับไป…แล้วถ้าลูกในท้องยังอยากฟังต่อ จะเกิดอะไรขึ้นเหรอคะ ทั้งถีบทั้งเตะ แบบว่า อยากฟังอีกกก ใครล่ะคะต้องรับมือ หันไปอีกที พ่อพริ้มเลยจ้า วันนี้เล่านิทานให้ลูกฟังรึยังคะ??? อารมณ์คนท้อง ก็จะซึ้งๆ อินอิน หน่อย Love u my Bodhi boy @shahkrit’

          อุ๊ยตาย ว้ายกรี๊ด อ่านแคปชั่นยาวเหยียดพร้อมส่องคลิปหนุ่มคริตในอิริยาบทเล่านิทานกล่อมลูกไปพร้อมๆ กัน บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์กับโมเม้นต์นี้มากๆ ไม่รู้ว่าเปลี่ยนไปเป็นหนุ่มอ่อนโยนเพราะรู้ว่าจะได้เป็นพ่อคนในอีกไม่ช้าไม่นาน หรือเพราะจริงๆ แล้วพ่อคุณก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรกันแน่ เอาเถอะ!! จะยังไงก็ช่าง เพราะลุคนี้ยิ่งดูยิ่งอบอุ่นมากเวอร์ ลูกยังไม่ทันเกิด ว่าที่คุณพ่อยังละมุนได้ขนาดนี้ ลืมตาดูโลกเมื่อไหร่มีหวังสิ้นลายเสือแบบถาวรแหงๆ 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @monkeyann_9 @shahkrit

 

ชาคริต - แอน
ชาคริต – แอน

 

ชาคริต - แอน
ชาคริต – แอน

 

ชาคริต
ชาคริต
แคปชั่นใต้ภาพ แอน ภัททิรา
แคปชั่นใต้ภาพ แอน ภัททิรา

 

ชาคริต (ซ้าย)
ชาคริต (ซ้าย)

 

แอน - ชาคริต
แอน – ชาคริต

 

ชาคริต - แอน
ชาคริต – แอน