ข่าวดารา ข่าวบันเทิง เบญ เบญจรงคกุล แอริน ยุกตะทัต แอริน ไฮโซเบญ ไฮโซเบญ

แอริน ควง ไฮโซเบญ เปิดตัวครั้งแรก พูดเลยรักนี้โปรโมชั่นไม่อั้น!!

Home / Omgossip / แอริน ควง ไฮโซเบญ เปิดตัวครั้งแรก พูดเลยรักนี้โปรโมชั่นไม่อั้น!!

 

 

      เพราะมาดู “แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล” ดาราสาว แอริน ยุกตะทัต ก็เลยถือโอกาสควงหวานใจไฮโซหนุ่ม เบญ เบญจ เบญจรงคกุล มาเปิดตัวโชว์สื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจากได้เห็นหน้าค่าตากันมาบ้างแล้วผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้ สาวแอริน ยังควงคู่ หนุ่มเบญ มาอัปเดตความรักให้ฟังด้วยว่า รู้จักและเคยเห็นกันมานานแล้วเพราะฝ่ายชายเป็นญาติของ คิด คณชัย เบญจรงคกุล เพื่อนของเธอ ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 6 เดือน ได้เจอครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้วเข้ากันได้ดีทุกอย่าง สาวแอริน พูดเลยว่าความรักครั้งนี้โปรโมชั่นไม่อั้น และหวังว่าจะอยู่ด้วยกันนานๆ

    

แอริน “วันนี้มาดูละครเวทีชื่อแฟนจ๋า จะมาคนเดียวก็กระไรอยู่ก็เลยพาเค้ามาด้วย ก่อนพาเจอสื่อก็มีเทรนเรียบร้อยแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

   

เบญ “เจอสื่อครั้งแรก เค้าบอกว่าไม่ต้องพูดอะไร ยิ้มเฉยๆ ก็โอเคครับ ได้อยู่ ไม่ตื่นเต้นมากครับ (แอรินบังคับมาหรือเปล่า?) เต็มใจมาครับ”

   

แอริน “คุยกันมาประมาณ 6 เดือนค่ะ ถามว่าเค้าชนะใจเราได้ยังไง ก็อยู่ด้วยแล้วสนุก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข รู้จักเพราะจริงๆ แล้วเค้าเป็นญาติกับเพื่อนแอรินอยู่แล้ว กับ คิด คณชัย เบญจรงคกุล ก็คือเคยเจอ เคยรู้จักกันอยู่แล้ว เจอกันเรื่อยๆ (เราเดินหน้าจีบเค้าก่อนหรือเปล่า?) แน่นอนสิคะ (หัวเราะ)”

   

เบญ “ตามนั้นครับ (หัวเราะ)”

   

แอริน “ความรักครั้งนี้ก็ดีค่ะ เหมือน 18 อีกครั้งค่ะ ถามว่ามั่นใจกับรักครั้งนี้แค่ไหน ก็มั่นใจค่ะ เพิ่งเริ่มคุย เพิ่งเริ่มคบก็ค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ ก็หวังว่าจะอยู่ด้วยกันได้นานๆ มีโอกาสได้เจอครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้ว น่ารักค่ะ คุณพ่อคุณแม่น่ารักหมดเลย 6 เดือนยังไม่หมดโปรโมชั่น ยังเต็มไม่อั้นเลยค่ะ (หัวเราะ) ทุกคนมันก็ยากที่จะจูนกันเป๊ะ 100% ไม่มีทางอยู่แล้วมันก็มีปัญหาบ้างนิดๆ หน่อยๆ (เรียกว่าแอรินกำลังอินเลิฟมาก 6 เดือนก็พามาเปิดตัวเลย?) ก็บอกแล้วว่าแฟนจ๋าก็ต้องพาแฟนมา (หัวเราะ) ความหวานสม่ำเสมอมั้ยคะ”

   

เบญ “เรื่อยๆ ครับ”

   

แอริน “พูดน้อยๆ ดีแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

   

 

แอริน-เบญ
แอริน-เบญ

 

แอริน-เบญ
แอริน-เบญ

 

แอริน-เบญ
แอริน-เบญ

 

แอริน-เบญ
แอริน-เบญ

 

แอริน-เบญ
แอริน-เบญ

 

แอริน-เบญ
แอริน-เบญ