ข่าว แอน ทองประสม ข่าวบันเทิง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

แอน เชื่อ ออฟ พงษ์พัฒน์ ฟื้นตัวเร็ว!! แอบขำ เอ เขินหลังลงรูปสวีท

Home / Omgossip / แอน เชื่อ ออฟ พงษ์พัฒน์ ฟื้นตัวเร็ว!! แอบขำ เอ เขินหลังลงรูปสวีท

  จากกรณีที่นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ออฟ พงษ์พัฒน์ ป่วยกะทันหันด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ที่ตอนนี้อาการก็ดีขึ้น รู้สึกตัว พูดคุยได้เล็กน้อย ตื่นเป็นระยะๆ และผลการทำทีซีสแกนก็ไม่มีอะไรน่าห่วง ซึ่งจากการป่วยของนักแสดงรุ่นเก๋าครั้งนี้ก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิงต่างเป็นห่วงเป็นใย และทยอยเดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจมากมาย รวมถึงนักแสดงและผู้จัด แอน ทองประสม โดยเจ้าตัวได้มาอัปเดตในงานเปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 9 ให้ฟังว่า

  ”ไปมาเมื่อเช้าก่อนมางาน ได้ไปยืนมองตรงกระจกนิดหนึ่งก็เห็นพี่อ๊อฟหลับอยู่ แอนว่าคงมีคนถามพี่แดงเยอะแล้ว แอนเลยไม่กล้าถามมาก ให้ดอกไม้แล้วก็ไปกอดให้กำลังใจครอบครัวพี่อ๊อฟ ก็ทราบว่าเหมือนจะดีขึ้นแล้ว ทุกคนก็แวะเวียนไปเยี่ยมไม่ขาดเลย ตอนที่ทราบข่าวตกใจ เพราะว่าเห็นพี่อ๊อฟแข็งแรงดี ก็ไม่คิดว่าพี่อ๊อฟจะล้มไป บีบีก็เล่าบ้างว่าอาการเป็นยังไง ก็ตามข่าวเลยค่ะ ก็รอดูค่ะว่าอาการเป็นยังไง แอนก็อยากรู้เหมือนกัน ตอนแอนไปมันเพิ่งบ่ายๆ การอัปเดตข้อมูลก็จะใกล้กับตอนเช้าที่เรารู้ๆ กันอยู่ ตอนนี้อาจจะดีขึ้นแล้วก็ได้ เป็นห้องไอซียูที่เรายืนในจุดที่ยืนได้ค่ะ ก็เห็นไกลๆ มืดๆ ไม่ได้เห็นอะไรเยอะค่ะ”

  

  เรื่องสภาพจิตใจของ แดง ธัญญา น่าเป็นห่วงมั้ย เจ้าตัวก็บอกว่า “แอนว่าทุกคนก็ต้องตกใจนะ ขนาดเราไม่ใช่คนในครอบครัวยังตกใจ เข้าใจว่าพี่แดงก็ต้องการกำลังใจ แต่แอนเชื่อว่าทุกอย่างต้องดีขึ้น เพราะพี่อ๊อฟเป็นคนที่แข็งแรง น่าจะฟื้นตัวเร็ว ขอให้พระคุ้มครองให้พี่อ๊อฟหายเร็วๆ กลับมาร่าเริงและเป็นพี่ที่น่ารักของเราอย่างเร็วที่สุด”

  

  ส่วนประเด็นที่แฟนหนุ่ม เอ ทินพันธ์ ลงรูปสวีทหวาน เจ้าตัวก็แอบขำๆ เพราะว่ารูปนั้นตัวเองเป็นคนเสนอเอาตัวไปพิงแฟนหนุ่มเอง ยอมรับมีคนแซวเยอะเพราะไม่ค่อยลงรูปแบบนี้ ด้วยความที่ฝ่ายชายไม่ชอบถ่ายรูปคู่กับตนเอง ซึ่งทางหนุ่มเอก็มีเขินๆ แต่ก็คงชอบด้วยเพราะมีแต่คนมาชมเยอะ แต่จะมีแบบนี้อีกมั้ยก็เป็นไปตามอารมณ์มากกว่า อ้าววๆ เหล่าเอฟซีถ้าอยากเห็นอีกก็ติดตามลุ้นต่อไปจ้า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @thanya.wachi, @atinnabhan 

แอน ทองประสม
แอน ทองประสม ให้สัมภาษณ์อัปเดตไปเยี่ยม ออฟ พงษ์พัฒน์

 

แอน ทองประสม
แอน ทองประสม

 

แอน ทองประสม
แอน ทองประสม

 

 

ออฟ พงษ์พัฒน์
ออฟ พงษ์พัฒน์

 

 

ออฟ พงษ์พัฒน์
ออฟ พงษ์พัฒน์

 

เอ-แอน ขอหวานหน่อย
เอ-แอน ขอหวานหน่อย

 

เอ-แอน
เอ-แอน