Seagame 2019 กีฬาซีเกมส์ รักบี้ ลูกดารา อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ แดง ธัญญา ไรเฟิล ภูรีพงษ์

หล่อล่ำกล้ามแน่น! ไรเฟิล ภูรีพงษ์ ลูกชาย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ลุยศึกรักบี้ Seagame 2019

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / หล่อล่ำกล้ามแน่น! ไรเฟิล ภูรีพงษ์ ลูกชาย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ลุยศึกรักบี้ Seagame 2019

พี่สาวสวยห้าวอย่าง บีบี เอกนรี ขอเอาดีงานในวงการบันเทิงตามรอยพ่อ แต่น้องชายรูปหล่อ ไรเฟิล ภูรีพงษ์ ขอเอาดีด้าน รักบี้ อย่างจริงๆ จังๆ เลย! เรียกว่าเก่งทั้งคู่สำหรับทายาทของผู้กำกับคนดัง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา ผลิตและกำกับละครออกมาโด่งดังไม่รู้กี่เรื่องต่อกี่เรื่อง แต่ล่าสุดลูกชายคนเล็กขอเป็นตัวแทนประเทศไทยด้านกีฬาบ้างอะไรบ้าง

เป็นที่รู้กันว่า หนุ่มไรเฟิล ลูกชายของ พ่ออ๊อฟ ชื่นชอบและเอาดีกับ กีฬารักบี้ มาตลอดๆ ล่าสุดกับการแข่งขันกีฬาระหว่างกลุ่มประเทศในภูมิภาคอาเซียนอย่าง ซีเกมส์ 2019 (Seagame 2019) ที่ประเทศฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพ ไรเฟิลก็มีโอกาสติดทีมชาติ พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปสู้ศึกครั้งนี้ด้วย ผลออกมาเป็นเช่นไรไม่สำคัญ แต่เต็มที่กับสิ่งที่รัก ไรเฟิลก็ปลื้มปริ่มสุดๆ แล้ว

งานนี้ คุณพ่ออ๊อฟ คุณแม่แดง คุณพี่บีบี ภูมิใจไม่แพ้คนไทยค่อนประเทศ แม้จะไม่ได้เดินตามรอยเท้าพ่อ คลุกคลีอยู่กับเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการบันเทิง แต่การทำในสิ่งที่รัก ฝึกฝนในสิ่งที่ชอบอย่าง กีฬารักบี้ แล้วได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน ซีเกมส์ 2019 แบบนี้ จะได้เหรียญหรือไม่ได้เหรียญกลับมา ก็คงต้องตบรางวัลอย่างงามซะแล้วล่ะ อิอิ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @riflewachira