บีบี ลูกสาว อ๊อฟ แดง บีบี เอกนรี อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ แดง ธัญญา

ครอบครัววชิรบรรจง พร้อมทีมแพทย์แถลงอาการ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ยังเดินไม่ได้

Home / Omgossip / ครอบครัววชิรบรรจง พร้อมทีมแพทย์แถลงอาการ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ยังเดินไม่ได้

 

  แดง ธัญญา พร้อมด้วย ภูรีพงษ์ วชิรบรรจง(ลูกชาย) และ เอกนรี วชิรบรรจง(ลูกสาว) แถลงอาการป่วยของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ร่วมกับทีมแพทย์ นำโดย รศ.นพ.สมศักดิ์ เชาว์วิศิษฐ์เสรี ผู้อำนวยการด้านบริหารและผู้อำนวยการด้านการแพทย์, นพ.วิสุทธิ์ วิเวกาภิรัต แพทย์ผู้ชำนาญการสาขาอายุรศาสตร์โรคหัวใจ หัวหน้าคณะแพทย์, นพ.ศิริชัย นิรมานสกุล แพทย์ผู้ชำนาญการสาขาประสาทวิทยา และ นพ.พงศธร เรืองรองหิรัญญา แพทย์ผู้ชำนาญการสาขาประสาทวิทยา

  โดย แดง ธัญญา ภรรยาของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เล่าว่าตนไม่ได้อยู่ตอนล้ม เพราะถ่ายละครอยู่อีกที่นึง แต่ลูกสาวอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เผยตอนเช้าทุกอย่างปกติ จนกระทั่ง  อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เดินไปกำกับนักแสดงแล้วเดินกลับมาบ่นว่าไม่ค่อยมีแรง ขาชา ก็คิดว่าเป็นเพราะไม่ค่อยทานอาหาร และออกกำลังกายเยอะ ฟิตหุ่นก่อนขึ้นคอนเสิร์ต หยิบผลไม้แล้วตกมือ คนคิดว่าแกล้งเพราะชอบเล่นอยู่แล้ว เดินยังไม่ทันถึงมอนิเตอร์ก็หันมาบอกลูกสาวกับ อู๋ ธนากร ว่า “ไปละ” ก่อนจะเซล้มลง

  โชคดีที่อู๋กับทีมงานอีกคนวิ่งมารับไว้ทัน รีบพาส่งรพ.หน้าหนองแขม เบื้องต้นฉีดยาก่อน แต่อาการไม่ดีขึ้นเลยส่งต่อรพ.บำรุงราษฎร์ ส่วนแดง ธัญญา ทราบข่าวทางโทรศัพท์ยังถ่ายละครต่อจนเสร็จ ไม่ได้บอกใคร แล้วรีบตามมา พบอาการเส้นเลือดในสมองตีบ เจอที่เส้นเลือดฝอยเล็กมากอยู่ลึกมาก อุดตันขาดเลือดไปเลี้ยง ต้องใช้การรักษาด้วยยา และการทำกายภาพฟื้นฟู

  แดง ธัญญา บอกคำแรกที่ได้ยินจากปากคือพูดเบาๆ ว่า “คอนเสิร์ต” ตนบอกสามีไม่ต้องเป็นห่วง จะเคลียร์กับทางโมโนให้ว่ามันเป็นเรื่องสุดวิสัย ขอบคุณโมโนและสปอนเซอร์คอนเสิร์ตที่เข้าใจ บอกรู้สึกโชคดีมากที่เจอแต่คนดี ทีมงานดี คนรอบข้างที่ช่วยเหลือ ตอนนี้สามีอ่อนแอ เราต้องเป็นคนเข้มแข็ง จับมือแล้วบอกเขาว่า “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ฉันจะยืนข้างเธอ และฉันจะอยู่กับเธอ ไม่ต้องกังวลว่าคนอื่นต้องมาลำบากเพราะคุณ คุณดูแลเรามาเยอะแล้ว เราจะดูแลคุณเต็มกำลังที่เรามี”

  อาการโดยรวมปลอดภัยดี ยังต้องใช้เวลาในการรักษาและทำกายภาพ ยังตอบไม่ได้ว่าออกรพ.ได้เมื่อไหร่ สมอง ความคิด ความจำ การพูดปกติดีทุกอย่าง อาจจะมีพูดไม่ชัดบ้างเล็กน้อยแต่จะค่อยๆ ดีขึ้น ตอนนี้ยังเดินไม่ได้ ต้องทำกายภาพฟื้นฟูไปเรื่อยๆ

  สำหรับหนังนาคี กับละครกรงกรรม ทุกอย่างดำเนินการตามเดิม ทีมงานทำงานอย่างเต็มที่ พี่อ๊อฟยังห่วงงาน ตอนเบลล่า, เจมส์จิ ไปเยี่ยม ก็เรียกไปถามว่าฉากนั้นฉากนี้ถ่ายไปเป็นยังไงบ้าง เล่าให้ฟังหน่อย หลังจากนี้หายดีก็จะให้เบางานลง อาจเป็นแค่ที่ปรึกษาให้อู๋กำกับ และให้ลูกๆ มาทำเต็มตัว

  ขอบคุณกำลังใจทุกคนทุกฝ่าย ใครมาเยี่ยม มาหา ส่งของมา ได้เล่าให้อ๊อฟฟังทุกอย่าง บอกชื่อทุกคน เจ้าตัวตอบมาว่า “ขอบคุณครับ”

 แดง ธัญญา

แดง กับลูกๆ 

ครอบครัว วชิระบรรจง แถลงอาการป่วย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ 

ทีมแพทย์ 

 แถลงร่วมทีมแพทย์

 ภรรยา และลูกๆ ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์