ข่าวดารา ข่าวบันเทิง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ป่วย แดง ธัญญา

กำลังใจดี! ภาพล่าสุด อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หลังป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ

Home / Omgossip / กำลังใจดี! ภาพล่าสุด อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หลังป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ

        หลังจากครอบครัว วชิรบรรจง นำโดยภรรยาคู่ชีวิตอย่าง แดง ธัญญา, บีบี เอกนรี ลูกสาว และ ไรเฟิล ภูรีพงษ์ ลูกชายของผู้กำกับมือทอง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ แถลงอาการป่วยของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ล้มป่วยกลางกองถ่ายละคร กรงกรรม ตรวจพบเส้นเลือดในสมองตีบ ซึ่งอาการโดยรวมตอนนี้อยู่ในเกณฑ์ปลอดภัยน่าพอใจ ย้ายออกจากห้อง ICU มาพักยังห้องพิเศษแล้ว แต่ยังคงต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและทำกายภาพอย่างต่อเนื่อง อาการดีขึ้นตามลำดับ ความจำ ความคิด การพูดการอ่านปกติ อาจมีพูดไม่ชัดบ้างเล็กน้อยแต่จะค่อยๆ ดีขึ้น ส่วนอาการซีกขวาอ่อนแรง ตอนนี้ยังเดินไม่ได้ ต้องทำกายภาพฟื้นฟูไปเรื่อยๆ

   

        ล่าสุด Facebook ของ หม่อมราชวงศ์สมลาภ กิติยากร โพสต์ภาพอัปเดตล่าสุดของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ขณะอยู่บนเตียงผู้ป่วย ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พร้อมข้อความว่า “พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลีฯ โปรดประทานให้เชิญของและดอกไม้ประทานเยี่ยมนายพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ซึ่งป่วยด้วยเส้นเลือดในสมองตีบ เป็นพระกรุณาธิคุณอย่างยิ่ง”

    

        ถือเป็นภาพแรกออกสื่อของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หลังจากล้มป่วยในครั้งนี้ ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามอาการสบายใจและโล่งใจเลยทีเดียว ยังไงทีมข่าว gossipstar.mthai.com ขอเป็นกำลังใจให้หายไวๆ แข็งแรงปลอดภัย รวมถึงส่งกำลังใจให้ครอบครัววชิรบรรจงทุกท่านด้วยนะคะ

   

ขอบคุณภาพจาก IG @thanya.wachi, bewachi และ FB :: สมลาภ กิติยากร

    

 

ภาพล่าสุดของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์
ภาพล่าสุดของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

   

แถลงอาการป่วย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์
แถลงอาการป่วย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

 

บีบี-แม่แดง-ไรเฟิล
บีบี-แม่แดง-ไรเฟิล

   

 

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์
อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

 

กองถ่ายละครกรงกรรม
กองถ่ายละครกรงกรรม

 

บีบี ลูกสาว ตามประกบพ่อ เป็นผู้ช่วยกำกับละครกรงกรรม
บีบี ลูกสาว ตามประกบพ่อ เป็นผู้ช่วยกำกับละครกรงกรรม

 

ครอบครัววชิรบรรจง
ครอบครัววชิรบรรจง