ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ป้อง ณวัฒน์ ป้อง ณวัฒน์ ดราม่า

ป้อง บอกเรื่องเล็ก! โดนด่าน้อยกว่า ธาดา ไม่ซีดราม่าอยากตบหัวฝรั่ง?

Home / Omgossip / ป้อง บอกเรื่องเล็ก! โดนด่าน้อยกว่า ธาดา ไม่ซีดราม่าอยากตบหัวฝรั่ง?

 

 

      ขึ้นชื่อว่าคนสาธารณะ ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็มักถูกจับตามองกลายเป็นประเด็นอยู่เสมอ เหมือนอย่างพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ที่ล่าสุดเจอดราม่า หลังจากนักแสดงสาว มิ้นท์ ณัฐวรา โพสต์คลิปอวยพรเพื่อนซี้ พลอย อัยดา ที่แฟนหนุ่ม กันต์ กันตถาวร เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานในทริปยุโรป โดยมีชายชาวต่างชาติเข้าเฟรมติดมาในคลิปด้วย ซึ่ง หนุ่มป้อง เข้าไปคอมเม้นท์ว่า “น่ารัก มีฝรั่งเดินมาเข้าเฟรมด้วย น่าตบกะโหลกมันจริงๆ” และแล้วดราม่าก็บังเกิด!! มีชาวเน็ตตั้งกระทู้พันทิปติงการกระทำของ หนุ่มป้อง ว่ากล่าวถึงผู้อื่นอย่างไม่เหมาะสม ก่อนจะตามมาด้วยคอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์อีกมากมาย งานนี้ หนุ่มป้อง ได้มีโอกาสชี้แจงในงาน “รมย์รวิน คลินิก” ส่วนตัวมองเป็นเรื่องไร้สาระ แค่คอมเม้นท์แซวเล่นขำๆ ระหว่างเพื่อนปกติเท่านั้น ไม่อยากให้เอามาเป็นประเด็นเพราะเกี่ยวโยงกับเรื่องราวดีๆ เพื่อนขอแต่งงานกัน ถ้าคิดว่าไม่สมควร ก็ต้องขอโทษชาวต่างชาติคนนั้นด้วย ต่อไปคงต้องระมัดระวังมากขึ้น แต่ยังคงเชื่อมั่นว่าตัวเองไม่ได้เลวร้ายอะไร ทำทุกอย่างตามธรรมชาติ ไม่คิดว่าต้องรักษาภาพลักษณ์พระเอก ทำงานอยู่ตรงนี้มานานไม่ซีเรียสดราม่า เพราะตัวละคร ธาดา ใน เมีย 2018 ยังโดนด่ามากกว่านี้อีก

   

        “ไม่เห็นมีอะไรเลย ก็พูดเล่นกับเพื่อนฝูงแค่นี้ครับ ก็มีคนแคปมาให้ดู ก็ไม่รู้ยังไง ไม่ตกใจกลายเป็นประเด็น ก็รู้สึกว่าแบบคนเราก็ดราม่ากันดีเนอะ โอเคอาจต้องมอง 2 มุม หรือเวลาทำอะไรเกินไปเราก็ดู เราก็ล้อเล่นกับเพื่อนปกติ ทุกคนก็มีเพื่อนใช่มั้ย เวลาคุยกับเพื่อนฝูงเราคงไม่ต้องแบบ กันต์ครับ น้องพลอยครับ ถ้าจะขอโทษก็ต้องไปขอโทษพี่ฝรั่งคนนั้น คงไม่ต้องขอโทษเกรียนหรือคนที่มาคอมเม้นท์ ก็ถือว่าให้จบๆ ไปเนอะ อาจจะพูด อาจจะแซวภาษาพูดกันในกลุ่มเพื่อนไม่ควรออกสื่อ อาจจะคิดน้อยไปนิดนึง ก็จะระวังมากขึ้นครับ”

   

        “ก็ไม่ถึงกับสังคมอยู่ยาก แต่รู้สึกว่าบางทีก็ไม่อยากเป็นประเด็น ไม่อยากให้มีกระแสกับคนที่เค้ากำลังรักกัน จะแต่งงานกัน อย่าเอาเรื่องไร้สาระไปกวนเค้าดีกว่า ให้เงียบๆ ไปเพราะมันไม่เห็นมีอะไรเลย (คิดว่าเราใช้คำแรงไปมั้ย?) ก็ไม่คิดขนาดนั้น เพราะจริงๆ ฝรั่งก็ไม่รู้ว่าผมเป็นใคร และผมก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร ป่านนี้เค้าคงไปเที่ยวต่อมีความสุข ซึ่งมีแต่พวกเรามาบ้ากันเอง เค้าไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ แต่ถ้าคิดว่าอ่านแล้วรู้สึกว่ามันไม่ควรพูดก็ขอโทษแล้วกันครับ”

   

        “จริงๆ ปกติผมก็โพสต์อะไรที่เป็นตัวเอง เพราะเราเชื่อว่าพื้นฐานพื้นเพด้วยความเป็นเราเนี่ย มันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ไม่ต้องปรุงแต่งอะไร ฉะนั้นคิดอะไรก็พิมพ์ใส่ไปแบบนั้น ปกติก็ไม่เคยมีปัญหาเนอะ ตั้งหลายปีแล้ว ทำงานมาตั้งนานแล้ว ต่อไปก็อาจดูนิดนึงแล้วกัน เพราะบางทีเราแซวเพื่อนแซวฝูง บางทีคนอื่นเค้าไม่เข้าใจว่าเราสนิทกันยังไง เราคุยเล่นกันยังไง ก็ไม่รู้จะดราม่าทำไม ก็แล้วแต่ครับ”

   

        “(ด้วยความที่เราเป็นป้อง ณวัฒน์ เป็นพระเอก?) จริงๆ เวลาใช้ชีวิตไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นนักแสดง หรือเป็นพระเอกนะ เราก็ธรรมชาติสุดๆ เฮฮาปาร์ตี้คุยเล่นได้ปกติ พี่บอยยังเคยบอกเลยว่าบางทีเอ็งสบายเกิน เป็นตัวเองเกินไป เวลาอยู่ต่อหน้าคน เราเป็นคนสาธารณะอาจต้องระวังนิดนึง ซึ่งเราไม่เคยระวังเพราะไม่เคยมีปัญหามาก่อน อันนี้นิดหน่อย ไม่มีอะไรจริงๆ อย่าไปรบกวนบรรยากาศของกันต์กับน้องพลอยที่เค้ากำลังมีความสุขกันเลย อย่าเอาเรื่องไร้สาระไปยุ่งกับเค้าเลย เมื่อก่อนพี่บอยแซวเรื่องแต่งตัวเพราะผมจะชอบลากแตะ รองเท้าขาด เสื้อยืดอะไรแบบนี้ ไม่สนใจโลกเกินไป พี่บอยบอกว่าไม่ได้นะ เราเป็นตัวอย่างให้น้องๆ ให้สังคม ก็ต้องนิดนึงจะมาสบายเกินไปมันก็ไม่ใช่ เราก็จำมาคิด แต่อย่างที่บอกว่าเราเชื่อในตัวตนของเราว่าไม่ได้เป็นคนเลวร้ายอะไร เราจะพิมพ์จะแซวอะไรก็เน้นความเป็นธรรมชาติมากกว่า”

   

        “คอมเม้นท์พวกนั้นไม่ได้อ่านเลยครับ มันเยอะมาก เค้าตอบกันไปถึงไหนแล้วไม่รู้ จำไม่ได้ว่าไปเม้นท์ในไอจีกันต์หรือพลอยด้วย (เม้นท์ในไอจีมิ้นท์ ณัฐวรา) เอ้าเหรอ (หัวเราะ) เห็นมั้ย สรุปเม้นท์ในไอจีมิ้นท์เหรอ โอเคๆ เดี๋ยวไปดู เห็นมั้ยว่ายังลืมเลย เห็นคลิปเค้าขอแต่งงานกันน่ารักดีก็เลยเข้าไปแซวแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเลย ถ้าเข้าไปอ่านคอมเม้นท์ดราม่าก็ไม่กระทบจิตใจเราหรอกครับ ทำงานอยู่ตรงนี้มานาน ธาดาโดนด่ายิ่งกว่านี้อีก อันนี้ถือเป็นเรื่องเล็กน้อย จะอะไรขนาดนั้นป่ะ (จะลบคอมเม้นท์ออกมั้ย?) ไม่เป็นไรหรอก หาไม่เจอแล้วมั้ง ไม่ต้องหรอก แคปกันไปหมดแล้วไม่ทันแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก มันไม่ได้มีอะไรรุนแรง มันไม่ได้ผิดหรอกผมว่า คิดมากเกิน” ป้อง กล่าว

    

 

ป้อง ณวัฒน์
ป้อง ณวัฒน์

 

ยืนมองคอมเม้นท์
ยืนมองคอมเม้นท์

 

โดนด่าน้อยกว่าธาดา ไม่สนใจครับ
โดนด่าน้อยกว่าธาดา ไม่สนใจครับ

 

โพสต์ที่เป็นประเด็นดราม่า
โพสต์ที่เป็นประเด็นดราม่า