ข่าวดารา ข่าวบันเทิง หวาย กามิกาเซ่ หวาย ปัญญริสา

หวาย กลัวเข้าใจผิด! โร่แจ้งความถูกอ้างชื่อพรีเซ็นเตอร์ครีมอึ๋มโดยไม่ต้องศัลฯ

Home / Omgossip / หวาย กลัวเข้าใจผิด! โร่แจ้งความถูกอ้างชื่อพรีเซ็นเตอร์ครีมอึ๋มโดยไม่ต้องศัลฯ

        วันนี้ (7 กันยายน 2561) เวลาประมาณ 15.40 น. อดีตนักร้องชื่อดังค่ายกามิกาเซ่ หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ พร้อม คุณแม่ปัญชนิตย์ เธียรประสิทธิ์ และ ทนายอภิชาติ เกิดผล เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนที่ สน.คลองตัน หลังถูกเว็บไซต์เถื่อนแอบอ้างชื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ขายครีมมหัศจรรย์เพิ่มขนาดหน้าอกแบบไม่ต้องศัลยกรรม รวมทั้งยังนำโลโก้สื่อต่างๆ มาแอบอ้างการันตีด้วย โดย สาวหวาย เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า กลัวคนเข้าใจผิดและถูกหลอกลวงให้ซื้อสินค้า เพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยโกหกและยอมรับมาตลอดว่าทำศัลยกรรมหน้าอก ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับสินค้านี้ ส่งผลกระทบเสื่อมเสียชื่อเสียง และยังพาดพิงไปถึงคุณหมอประจำตัวอีกด้วย หากคู่กรณียังไม่หยุดจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

    

หวาย “ตอนนี้ทุกคนอาจจะได้ทราบกันบ้างแล้วที่มีคนเอาชื่อและรูปของเราไปใช้ขายสินค้านึง เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้านี้ใดๆ ทั้งสิ้น ประเด็นของหวายคืออยากให้ทุกคนรู้ ถ้ามีใครที่ได้ไปอ่านหรือดูในเว็บไซต์ของเค้ามีทั้งหัวข้อ คำสัมภาษณ์ว่าเราได้ใช้สินค้านี้ ก็อยากให้ทุกคนทราบว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับหนู ตอนแรกมีแฟนคลับส่งมาให้คุณแม่ดู แม่ก็เอามาโชว์ให้หนูดู หนูก็ค่อนข้างตกใจเหมือนกัน มีคุณครูจากทางค่ายเก่าก็ส่งให้คุณแม่ดูเหมือนกัน ระยะเวลาที่เค้าเอาชื่อเราไปแอบอ้างน่าจะนานอยู่นะคะ แต่เท่าที่ทราบคือประมาณ 2-3 อาทิตย์ ผลกระทบสำหรับหนูเอง มีพาดพิงทั้งหมอประจำตัวของหนูด้วย ในหัวข้อที่เค้าเขียนเกี่ยวกับสินค้าเอาชื่อและรูปหนูไปใช้ ได้มีการบอกว่าคุณหมอประจำตัวของหนูเองแนะนำสินค้าตัวนี้ ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลย ทำให้ทั้งคุณหมอประจำตัวของหนูเสียหาย ถ้าแฟนคลับอ่านแล้วอยากใช้ขึ้นมาเพราะว่าหนูใช้ กลายเป็นเรื่องว่าเราหลอกเค้า ก็คิดว่าน่าจะมีคนหลงเชื่อไปซื้อค่ะ”

   

ทนาย “ยังไม่ได้มีการเตือนไปครับ เพิ่งทราบ 2 อาทิตย์ ก็ดำเนินการแจ้งความให้รู้ขั้นต้นก่อน ต่อไปเราจะดำเนินการเด็ดขาดไม่ว่าใครที่ลงต่อ เพราะมันไม่ใช่ความจริง เจ้าหน้าที่จะดำเนินการสืบสวนต่อไป ในชั้นนี้เราแค่เตือน เพราะคุณหวายเค้าห่วงประชาชนที่ถูกหลอกลวง เห็นลงประกาศว่าลด 50% ด้วยนะ ตอนนี้เค้าปิดข่าวไปแล้ว แต่คนยังแชร์ต่อไง ตัวต้นคือปิดไป เรายังตามตัวอยู่ เบื้องต้นแจ้งข้อหาฉ้อโกงประชาชนและพรบ.คอมพิวเตอร์”

   

หวาย “ที่ผ่านมาไม่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าอะไรประมาณนี้เลยค่ะ ในฟิลของหนูนะคะ เราออกมาพูดกับประชาชนขนาดนี้แล้วว่าเราเคยไปทำอะไรมาบ้าง แล้วถ้าใครไปอ่านข่าวอันนี้ก็จะงงว่าสรุปมันคือยังไง เราโกหกหรือว่าอะไร หนูไม่อยากให้เค้าสับสนหรือคิดว่าหนูโกหก ในเมื่อหนูไม่เคยโกหกใครเลย ตัวหนูเองไม่ได้ติดต่อไปเลยค่ะ เรื่องค่าเสียหายหนูเองอยากที่จะเตือนไปก่อนค่ะ ถามว่าหนูอยากเรียกค่าเสียหายมั้ยหนูก็อยากแหละ แต่ตอนนี้หนูอยากโฟกัสให้เรื่องนี้มันชัตดาวน์ไปเลย ไม่อยากให้คนคิดว่าสินค้านี้มันเกี่ยวข้องกับเรา (กลัวมั้ยถ้าเรื่องเงียบแล้วกลับมาอีก?) นั่นสิ ถ้าเค้ากลับมาเราก็คงต้องดำเนินเรื่องจนถึงที่สุด ตอนนี้ในเมื่อเค้าปิดเพจไปแล้วเราก็ไม่สามารถที่จะหาเค้าเจอ แต่ประเด็นของหนูคือใน Facebook มันยังสามารถแชร์ต่อได้ ก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ค่ะ ที่เจอคือมีเจ้าเดียว รวมไปถึง Blog อื่นๆ ที่มีส่งมาให้ดู เค้าใช้ชื่อเราเป็นชื่อ Blog เลย เราก็ตกใจ ถือว่าเค้าก็กล้าอยู่เหมือนกันค่ะ”

   

ทนาย “ก็ขอเตือนไว้นะครับ รวมถึงคนที่แชร์ต่อๆ ไปเป็นความผิด มีความผิดเท่ากับคนแรกนะครับ ถ้าอนาคตมีทำอีกก็ดำเนินการขั้นเด็ดขาดเลย เราจะสืบจนเจอ คงหนีไม่พ้น คนที่เชื่อให้เค้าแจ้งความกับตำรวจเลยนะว่าเค้าโดนหลอกฉ้อโกง”

   

หวาย “สิ่งสำคัญที่สุดอยากให้เชื่อว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับหวายเลย ตัวหวายเองไม่เคยที่จะให้สัมภาษณ์แบบนี้มาก่อน อยากที่จะให้ทุกคนที่เคยโดนหลอกซื้อ เลิกใช้สินค้านี้เถอะค่ะ”

     

 

หวาย ปัญญริสา พร้อมทนายความ
หวาย ปัญญริสา พร้อมทนายความ

 

เดินทางมายัง สน.คลองตัน
เดินทางมายัง สน.คลองตัน

 

แจ้งความลงบันทึกประจำวัน
แจ้งความลงบันทึกประจำวัน

 

ถูกแอบอ้างนำชื่อและรูปไปเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าเพิ่มขนาดหน้าอก
ถูกแอบอ้างนำชื่อและรูปไปเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าเพิ่มขนาดหน้าอก

 

โชว์หลักฐาน
โชว์หลักฐาน

 

อยู่ๆ ก็งานเข้า
อยู่ๆ ก็งานเข้า

 

ถ้ายังไม่หยุดจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
ถ้ายังไม่หยุดจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย
ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

 

คุณแม่-หวาย-ทนายความ
คุณแม่-หวาย-ทนายความ

 

คุณแม่-หวาย
คุณแม่-หวาย

 

หวาย ปัญญริสา
หวาย ปัญญริสา

   

เว็บไซต์เถื่อนนำโลโก้ MThai และสื่อต่างๆ มาแอบอ้างด้วยเช่นกัน
นำโลโก้ MThai, ชื่อหนังสือ gossipstar และสื่ออื่นๆ มาแอบอ้าง โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น