ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องแม็ค ณัฐพัชร์ น้องแม็ค วันเฉลิม อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ แม็ค ณัฐพัชร์

อาการดีขึ้นทุกวัน น้องแม็ค เยี่ยม ลุงอ๊อฟ สัญญาต่อกันแบบนี้

Home / Omgossip / อาการดีขึ้นทุกวัน น้องแม็ค เยี่ยม ลุงอ๊อฟ สัญญาต่อกันแบบนี้

        เพื่อนพ้องพี่น้องในวงการบันเทิงยังคงหลั่งไหลเดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจนักแสดงและผู้กำกับคนเก่ง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หลังจากล้มป่วยกลางกองถ่ายละคร กรงกรรม ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ซึ่งต้องพักงานกะทันหันเพื่อรักษาตัวและทำกายภาพฟื้นฟู โดยรวมอาการดีขึ้นทุกวัน หน้าตาสดชื่นแจ่มใส กำลังใจดี ทั้งจากครอบครัวและคนรอบข้าง รวมถึงแฟนๆ ที่ยังคงส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง

   

        ล่าสุด คุณแม่ยุ ฐาคณิษฐ์ คุณแม่ของ น้องแม็ค ณัฐพัชร์ ดาราเด็กชื่อดังที่แจ้งเกิดจากบท วันเฉลิม ในละคร ทองเนื้อเก้า ฝีมือกำกับการแสดงของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ซึ่งเคารพนับถือกันเป็นอย่างมาก ถือเป็นผู้กำกับคนแรกและเป็นคุณครูคนแรกของ น้องแม็ค ได้เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดย แม่ยุ ได้โพสต์ภาพประทับใจของทั้งคู่พร้อมแคปชั่นว่า

   

        “ดีใจมากๆ ที่เห็นพี่อ๊อฟหน้าตาสดชื่น แข็งแรงขึ้น ชวนคุยเยอะ คุยไปร้องเพลงไป เราเป็นคนไปเยี่ยมแท้ๆ แต่พี่อ๊อฟมาบอกเราว่าสู้ๆ นะ ต้องพักผ่อนเยอะๆ ออกกำลังกายด้วย พี่อ๊อฟจะห่วงคนอื่นๆ เสมอ นี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงมีคนรักพี่อ๊อฟมากมาย แม่เจอพี่อ๊อฟหลายครั้ง แต่ไม่เคยได้ถ่ายรูปกับพี่อ๊อฟเลย จนเมื่อวานพอไปถึง พี่อ๊อฟก็บอกพี่แดงให้ถ่ายรูปกับน้องให้หน่อย แม่ก็เลยจะไปถ่ายรูปพี่อ๊อฟกับน้องแม็ค พี่อ๊อฟบอกแม่ๆ มาถ่ายด้วยกัน ให้ไรเฟิลถ่ายให้แทน แม่ก็เลยได้มีรูปถ่ายกับพี่อ๊อฟด้วย ดีใจและปลื้มสุดๆ ขอบคุณนะคะ .. พี่อ๊อฟยังบอกอีกว่าจะมากำกับน้องแม็คเล่นละคร และจะเป็นผู้กำกับไปอีก 25 ปี ทุกๆ คนรอพี่อ๊อฟอยู่ หายไวๆ นะคะ รักและเคารพพี่อ๊อฟ พี่แดง เสมอค่ะ” และ “วัยรุ่นคุยกัน สัญญาแล้วนะพี่อ๊อฟ ปีหน้าจะมาเตะบอลงานช่อง 3”

   

        ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หายไวๆ กลับมากำกับละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน และอย่าลืมสัญญารีบกลับมาเตะบอลกับ น้องแม็ค ในงานบอลช่อง 3 ปีหน้าให้ได้นะคะ

   

ขอบคุณภาพจาก IG @mild_mac

     

 

น้องแม็คกับคุณแม่ไปเยี่ยมลุงอ๊อฟ
น้องแม็คกับคุณแม่ไปเยี่ยมลุงอ๊อฟ

 

ปีหน้าจะลงสนามเตะบอลด้วยกัน
ปีหน้าจะลงสนามเตะบอลด้วยกัน

   

 

น้องแม็ค-ลุงอ๊อฟ
น้องแม็ค-ลุงอ๊อฟ

 

วันเฉลิมกับผู้กำกับคนแรก
วันเฉลิมกับผู้กำกับคนแรก

 

คู่ซี้ในกองละคร
คู่ซี้ในกองละคร

 

สนิทกันมากๆ
สนิทกันมากๆ

 

ลุง-หลาน
ลุง-หลาน

   

ป่วนทั้งคู่
ป่วนทั้งคู่

 

งานบอลช่อง 3
งานบอลช่อง 3

 

ลงสนามด้วยกันทุกปี
ลงสนามด้วยกันทุกปี

 

ปีหน้าสัญญาแล้วนะครับ
ปีหน้าสัญญาแล้วนะครับ