ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ป๊อก มาร์กี้ มาร์กี้ ท้อง มาร์กี้ ราศรี หนุ่ม ศรราม

หนุ่ม ศรราม โพสต์ถึง มาร์กี้ เล่าความบังเอิญที่น่ายินดีที่สุด!!

Home / Omgossip / หนุ่ม ศรราม โพสต์ถึง มาร์กี้ เล่าความบังเอิญที่น่ายินดีที่สุด!!

        หลังจากนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กับสามีหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ โพสต์ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก ก็ทำเอาแฟนๆ และเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงโพสต์แสดงความยินดีกันทั่วโซเชียล 1 ในนั้นคือพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม ที่โพสต์ภาพคู่กับ สาวมาร์กี้ สมัยร่วมงานละครด้วยกันเมื่อหลายปีก่อน พร้อมแคปชั่นเล่าความบังเอิญที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่า

   

        “ผมเกิดวันพุธที่ 22 สิงหา 2516 ส่วนมารกี้เกิดวันพุธที่ 22 สิงหา 2533 เราแฝดพี่แฝดน้องเคยร่วมงานกัน 2 เรื่องกับทางค่ายทีวีซีนคือเรื่อง “เงาพราย” และ “ซีรี่ย์ 3 ทหารเสือสาว มายาตะวัน มนจันทรา ฟ้ากระจ่างดาว” ….พี่ขอแสดงความยินดีกับชีวิตใหม่ที่กำเนิดมาจากความรักของน้องสาวและน้องชายด้วยนะครับผม มีลูกมีหลานพร้อมๆ กันอีกนะเนี่ย ยินดีด้วยนะครับผม ด้วยความเคารพครับผม @margie_rasri @pokmindset @pin21yrs @tikbigbrother22 @sornramfanclub”

   

         ด้าน หนุ่มป๊อก เข้ามาคอมเม้นท์ตอบกลับด้วยไอคอนยกมือไหว้ขอบคุณในคำยินดีจาก หนุ่ม ศรราม ถือเป็นมิตรภาพดีๆ ระหว่างพี่ชายน้องสาวร่วมวงการที่กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ด้วยกันทั้งคู่ มีอะไรหลายอย่างที่ตรงกันขนาดนี้ เป็นเรื่องบังเอิญที่น่ายินดีที่สุดของทั้งสองครอบครัวเลยทีเดียว ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งนะคะ

   

ขอบคุณภาพจาก IG @sornram_theappitak, margie_rasri, pokmindset

   

 

ป๊อก มาคอมเม้นท์ไอจี หนุ่ม ศรราม ที่โพสต์ยินดี มาร์กี้ ท้อง
ป๊อก มาคอมเม้นท์ไอจี หนุ่ม ศรราม ที่โพสต์ยินดี มาร์กี้ ท้อง

 

หนุ่ม ศรราม-มาร์กี้ เคยร่วมงานกัน
หนุ่ม ศรราม-มาร์กี้ เคยร่วมงานกัน

 

ป๊อก-มาร์กี้ ท้องแล้ว
ป๊อก-มาร์กี้ ท้องแล้ว

   

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่
ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่

 

เป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่เหมือนกัน
เป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่เหมือนกัน