ก้อย รัชวิน ตูน บอดี้สแลม

ก้อย รัชวิน เล่าความทรงจำ พรจากฟ้า… ตุลาคมปีที่แล้ว

Home / Omgossip / ก้อย รัชวิน เล่าความทรงจำ พรจากฟ้า… ตุลาคมปีที่แล้ว

  ดาราสาว ก้อย รัชวิน เล่าความทรงจำดีๆ ของตนและ ตูน บอดี้สแลม แฟนหนุ่ม เมื่อเดือนตุลาคมของปีก่อน โดยทั้งคู่ได้เข้าไปกราบขอพรในหลวงรัชกาลที่ ๙ ก่อนที่จะเดินทางลงไป อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อเริ่มต้นการวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว จนประสบความสำเร็จได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากคนไทยทั้งประเทศ ดังนี้

  “ตุลาคมปีที่แล้ว ก่อนที่จะเราจะเดินทางลงไป อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อเริ่มต้นการวิ่งจากใต้สุดไปเหนือสุดของประเทศไทย เราสองคนได้เดินทางมากราบขอพรในหลวงรัชกาลที่ ๙ และในขณะที่กำลังต่อแถวเพื่อไปถวายความเคารพต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ฝนก็ตกลงมาอย่างหนัก ยาวนานจนกระทั่งถึงตอนที่เราจะเดินทางกลับ

  ก้อยจำได้ว่า ก้อยถอดรองเท้าส้นสูงออก แล้วเดินด้วยเท้าเปล่าตากฝนกลับบ้านพร้อม @artiwara เราสองคนตัวเปียกปอนด้วยกันทั้งคู่ แต่หัวใจเรากลับชุ่มฉ่ำ เพราะสายฝนที่พรำลงมานั้น เป็นเหมือน พรประทานจากฟ้า ที่ชโลมไปถึงข้างในจิตใจ และตลอดการวิ่งจากเบตงถึงแม่สาย ก็ไม่มีวันไหน ที่เราไม่นึกถึงคำสอนของพ่อเลย …. ก่อนกลับบ้านก้อยชวนพี่ตูนเซลฟี่ท่ามกลางสายฝน บันทึกไว้ว่า เป็นอีกหนึ่งวัน ที่เราทั้งคู่จะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต… #stillonmymind” ก้อย รัชวิน กล่าว

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากไอจี rachwinwong

 

 

ก้อย รัชวิน
ก้อย รัชวิน

 

ก้อย - ตูน
ก้อย – ตูน