ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ปุ๊กกี้ ปริศนา ปุ๊กกี้ ลูก ลูกดารา

ปุ๊กกี้ ปริศนา อวยพรวันเกิดลูกชาย โตเป็นหนุ่มครบ 17 ปี

Home / Omgossip / ปุ๊กกี้ ปริศนา อวยพรวันเกิดลูกชาย โตเป็นหนุ่มครบ 17 ปี

        แม้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาอดีตนักร้องสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่แฟนๆ ก็ยังคงได้เห็นชีวิตของเธอที่อัปเดตให้ได้ติดตามกันในอินสตาแกรมส่วนตัว อย่างที่ทราบกันดีว่าคุณแม่ลูกสามคนนี้ผ่านมรสุมชีวิตมามากมาย ตอนนี้ สาวปุ๊กกี้ อาศัยอยู่กับครอบครัวใหม่ สามีใหม่ ทำหน้าที่คุณแม่เลี้ยงลูกชายคนเล็ก น้องซิดนีย์ ซึ่งไม่ได้อยู่กับ น้องเพบเบิ้ล ลูกสาวคนโตวัย 20 ปีและ น้องแบมแบม ลูกชายคนรองที่อยู่ในการดูแลของคุณพ่อคือ ต๋อง วงทู อดีตสามีของเธอ

   

       ล่าสุด สาวปุ๊กกี้ โพสต์อวยพรวันเกิด น้องแบมแบม ลูกชายคนรองที่โตเป็นหนุ่มอายุครบ 17 ปี ด้วยข้อความว่า “Happy Birth day Bamm ลูกชายแม่อายุ 17 แล้วนะคะ ตั้งใจเรียนให้จบนะคะ แล้วเมื่อถึงวันนั้นอะไรๆ ที่แบมอยากจะทำรึเป็นก็จะง่ายละนะ แม่รักและคิดถึงแบมเสมอ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน พี่น้องดูแลกันนะคะ”

   

       ถึงจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอกัน เนื่องจากมีข้อกฎหมายบังคับฟ้องร้องกับทางอดีตสามีที่กีดกันไม่ให้พบลูก ทำได้แค่โทรศัพท์และการแชท แต่ความรัก ความคิดถึง ความห่วงใยระหว่างแม่ลูกยังมีอยู่เสมอ งานนี้แฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจและส่งคำอวยพรให้ น้องแบมแบม ลูกชายของ แม่ปุ๊กกี้ มากมายเลยทีเดียว

    

ขอบคุณภาพจาก IG @prisiii

   

 

ไอจีปุ๊กกี้
ไอจีปุ๊กกี้

   

น้องเพบเบิ้ล ลูกสาว ปุ๊กกี้
น้องเพบเบิ้ล ลูกสาว ปุ๊กกี้

 

น้องซิดนีย์ ลูกชายคนเล็กกับครอบครัวใหม่
น้องซิดนีย์ ลูกชายคนเล็กกับครอบครัวใหม่

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา