นาวิน ต้าร์ แจ้งความคดีหมิ่นประมาท ไฮโซน้ำหวาน

เคลียร์ลงตัว!! นาวิน ตาร์-ไฮโซน้ำหวาน ให้อภัยคู่กรณีคดีจอดรถขวาง

Home / Omgossip / เคลียร์ลงตัว!! นาวิน ตาร์-ไฮโซน้ำหวาน ให้อภัยคู่กรณีคดีจอดรถขวาง

 

  จบด้วยดี เคลียร์กันลงตัว!! สำหรับนักแสดง นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวิน ตาร์ กับภรรยา ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ที่แจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาทกับสองสามีภรรยากรณีจอดรถขวางทางที่หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี แล้วทางคู่กรณีมีการโพสต์ต่อว่านักแสดงหนุ่มและภรรยาผ่านโซเชียล ซึ่งวันนี้ทางด้านนาวิน ตาร์และภรรยา ได้เดินทางมายังสน.บางเขน เพื่อเข้ารับคำขอโทษจากคู่กรณี โดยทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

  ก็วันนี้ยินดีที่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณีให้มารับฟังคำขอโทษในเรื่องคดีความจอดรถขวาง ซึ่งทางคู่กรณีทั้ง 3 ท่านก็ได้ขอโทษทั้งทางผม ภรรยา และครอบครัว แล้วทั้ง3 ท่านก็ยอมรับผิดในทุกๆ ประเด็นที่เราข้องใจ เราก็เลยเห็นว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะดำเนินคดีต่อก็เลยให้ทุกอย่างยุติลง ผมกับภรรยาก็ให้อภัยน้องๆ ทั้ง 3คน แล้วมองย้อนไปอย่างน้องผู้ชายที่อายุแค่ 19 ก็เท่าๆ กับลูกศิษย์ตัวเองก็เลยอยากให้โอกาสเขาได้ปรับปรุงตัวใหม่ และให้เป็นบทเรียนกับน้องๆ ทั้ง 3 คนด้วย

  พร้อมทิ้งท้ายถึงการใช้รถใช้ถนนว่า ตนเข้าใจประเด็นเรื่องของการจอดรถขวางกันมันเป็นปัญหาของสังคมที่สื่อและประชาชนให้ความสนใจอย่างมากเลย ก็ถือว่าของผมอาจจะเป็นกรณีหนึ่งละกันที่สุดท้ายแล้วมันก็คือใจเขาใจเรา เวลาที่เราทำอะไรเราก็ต้องเกรงใจเพื่อนมนุษย์ เพื่อนคนไทยด้วยกัน  และในที่สุดแล้วผมก็มองว่าการให้อภัยมันก็คือทางออกที่เราทุกคนได้ตกลงที่จะอยู่ด้วยกันได้อย่างสงบสุข มันก็มีแหละครับที่หลายคนเกิดอารมณ์ เกิดความรู้สึก แต่ว่าเรื่องเหล่านั้นเราต้องมองข้ามมันไป แล้วการให้อภัยมันจะทำให้เราอยู่ร่วมกันได้ในฐานะคนไทยด้วยกัน

นาวิน ตาร์-ไฮโซน้ำหวาน เข้ารับฟังยอมความคู่กรณจอดรถขวาง
นาวิน ตาร์-ไฮโซน้ำหวาน เข้ารับฟังยอมความคู่กรณีจอดรถขวาง

 

นาวิน ตาร์-ไฮโซน้ำหวาน ให้สัมภาษณ์
นาวิน ตาร์-ไฮโซน้ำหวาน ให้สัมภาษณ์
คู่กรณีจอดรถขวาง-นาวินตาร์กับภรรยา ยอมความเคลียร์ลงตัว
คู่กรณีจอดรถขวาง-นาวิน ตาร์กับภรรยา ยอมความเคลียร์ลงตัว

 

คู่กรณีจอดรถขวาง-นาวินตาร์กับภรรยา ยอมความเคลียร์ลงตัว
คู่กรณีจอดรถขวาง-นาวิน ตาร์กับภรรยา ยอมความเคลียร์ลงตัว

 

นาวิน ตาร์-ไฮโซน้ำหวาน
นาวิน ตาร์-ไฮโซน้ำหวาน