ขนมจีน กุลมาศ ขนมจีน แต่งงาน ขนมจีน ไฮโซเคน ข่าวดารา ข่าวบันเทิง งานแต่ง ขนมจีน ไฮโซเคน ขันธ์เพชร

รวมภาพ ขนมจีน จูงมือ ไฮโซเคน ฉลองแต่งชื่นมื่น เปิดอู่ปั๊มลูกปีหน้า!!

Home / Omgossip / รวมภาพ ขนมจีน จูงมือ ไฮโซเคน ฉลองแต่งชื่นมื่น เปิดอู่ปั๊มลูกปีหน้า!!

        หลังจากจูงมือเข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทยไปแล้วเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ล่าสุดค่ำคืนวานนี้ (21 ธันวาคม 2561) นักร้องสาว ขนมจีน กุลมาศ ควงแขนหวานใจไฮโซหนุ่ม เคน ขันธ์เพชร สารสาส ที่คบหาดูกันมานานกว่า 5 ปี จัดพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างหรูหราอลังการ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โดยมีครอบครัว เพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ เมย์ ปทิดา, ตู่ ปิยวดี, เดียร์น่า ฟลีโป, เก้า สุภัสสรา, กิ๊บซี่ วนิดา, มาย์ ณภศศิ, ใบเตย อาร์สยาม, หวาย ปัญญริสา, บอย อนุวัฒน์, เจี๊ยบ พิจิตตรา, ฟลุค จิระ, แอปเปิ้ล สีสะเหงียน, เฟย์ พรปวีณ์, ฟาง ธนันต์ธรณ์, แก้ว จริญญา, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์, เนย วรัฐฐา, แจม ชรัฐฐา และคนอื่นๆ อีกมากมาย

   

       ซึ่งก่อนเริ่มงานเจ้าบ่าว-เจ้าสาวได้ควงกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ทั้งคู่จดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว สาวขนมจีน เปลี่ยนมาใช้ นาง โดยสมบูรณ์และใช้นามสกุลสามีด้วย เตรียมย้ายเข้าไปอยู่บ้านฝ่ายชายเต็มตัวซึ่งใช้เป็นเรือนหอ ส่วนสินสอดทางคุณพ่อของหนุ่มเคนจัดให้ตามความเหมาะสม ขอไม่บอกเป็นตัวเลข สาวขนมจีน เผยความประทับใจฝ่ายชายเป็นคนน่ารักอบอุ่น รักครอบครัว ดูแลดีเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ หนุ่มเคน ก็ประทับใจเจ้าสาวที่ช่วยแนะนำเรื่องต่างๆ ด้วยความที่ทำงานมาตั้งแต่เด็กก็จะมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า และยังดูแลเทคแคร์ดี ที่สำคัญรักตนมากๆ ด้วย

   

        ส่วนคำมั่นสัญญาระหว่างกัน ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไร แต่หากวันข้างหน้ามีอะไรเกิดขึ้นก็จะต้องช่วยกันแก้ปัญหาเพื่อให้ความรักและความสัมพันธ์ของเรายังคงอยู่ จะรักและดูแลให้ดีที่สุด ทำหน้าที่สามีภรรยาให้ดีที่สุด จะเป็นทุกอย่างให้กันและกัน คอยสนับสนุนอยู่เคียงข้างและทำให้ครอบครัวของเรามีแต่ความสุข ตอนนี้ตั้งใจใช้ชีวิตคู่สองคนท่องเที่ยวก่อน แพลนฮันนีมูนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ชีวิตหลังแต่งงาน สาวขนมจีน ยังคงตั้งใจที่จะทำงานในวงการบันเทิงต่อไป ยังรับงานละครเหมือนเดิม ซึ่งรับไป 4 เรื่องก่อนเปิดอู่มีลูกปีหน้า

    

        ทีมข่าว gossipstar.mthai.com ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยนะคะ

   

ขอบคุณภาพจาก IG #knomjeankenlovestory

   

    

ขนมจีน-ไฮโซเคน
ขนมจีน-ไฮโซเคน

 

ขนมจีน-ไฮโซเคน
ขนมจีน-ไฮโซเคน

   

ขนมจีน-ไฮโซเคน
ขนมจีน-ไฮโซเคน

     

 

งานแต่ง ขนมจีน-เคน
งานแต่ง ขนมจีน-เคน

 

แก๊งเพื่อนเจ้าสาว
แก๊งเพื่อนเจ้าสาว

 

เดียร์น่า-เก้า ร่วมยินดี
เดียร์น่า-เก้า ร่วมยินดี

 

เกิร์ลลี่เบอร์รี่ก็มา
เกิร์ลลี่เบอร์รี่ก็มา

 

ว่าที่บ่าวสาว บอย-เจี๊ยบ ก็มา
ว่าที่บ่าวสาว บอย-เจี๊ยบ ก็มา