กบ สุวนันท์ ชาตรี ภิณโณ มาลัยทอง ยอพระกลิ่น

ไม่น่าเชื่อ! พระเอกคนแรกของ กบ สุวนันท์ จะมีสภาพแบบนี้

Home / Omgossip / ไม่น่าเชื่อ! พระเอกคนแรกของ กบ สุวนันท์ จะมีสภาพแบบนี้

เป็นอีกหนึ่งตำนานของละครจักรๆ วงศ์ๆ อย่าง มาลัยทอง นำแสดงโดยนางเอกดาวค้างฟ้าอย่าง กบ สุวนันท์ ที่ละครเรื่องนี้เหมือนเป็นการตัดสายสะดือ แจ้งเกิดนางเอกสาวจนกลายเป็นตำนานตลอดกาลของฝั่งวิกหมอชิต นอกจากนี้ยังมีพระเอกสายคมเข้มอย่าง ชาตรี พิณโณ ที่แสดงเป็นพระเอกคู่ขวัญคนแรกของ กบ สุวนันท์ จากละครเรื่องนี้ และพากันจับมือโด่งดัง แบบที่ทุกๆ คนในบ้านต้องตื่นมาเฝ้าหน้าจอ จากนั้นทางช่องก็จับทั้งคู่เล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่อง ยอพระกลิ่น จนทำให้ชื่อของ กบ สุวนันท์ โด่งดังเป็นพลุแตกในช่วงนั้นเวลานั้น

มาลัยทอง

แต่มาวันนี้ใครจะไปคิด ว่าตำนานพระเอกละครๆ จักรๆ วงศ์ๆ ที่เคยโด่งดังแบบสุดขีด และฝากผลงงานกับทางวิกหมอชิตไว้หลายเรื่อง จะมีชะตากรรมน่าสงสารแบบนี้ หลังจากมีเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ ชาตรี พิณโณ ในสภาพอิดโรย มานั่งๆ นอนๆ อยู่ที่บริเวณศาลาท่าน้ำใน จ.สุราษฎร์ธานี กว่าหลายวัน มีอาการพูดจาหลงๆ ลืมๆ และเป็นลม เพราะไม่ได้กินข้าวมาหลายวัน ซึ่งถ้าหลายๆ คนเห็นสภาพของอดีตพระเอกหนุ่มในเวลานี้ ก็อาจจะจำไม่ได้ด้วยซ้ำ

พอหลังจากเจ้าของเฟซบุ๊ก ได้ประกาศออกไป ก็มีพลเมืองดีนำอดีตพระเอกหนุ่มไปส่งให้กับทางโรงพยาบาล และประสานงานให้ทางญาติพี่น้อง ของอดีตพระเอกหนุ่มมารับกลับบ้าน ส่วนสาเหตุที่อดีตพระเอกหนุ่มมีอาการหลงๆ ลืมๆ ทางพี่ชายของเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ในอดีตพระเอกหนุ่มเคยใช้สารเสพติด จนทำให้มีอาการทางประสาท และต้องรักษาตัว ภายใต้การดูแลของทุกคนอย่างใกล้ชิด