แฟชั่นดารา ใบเตย อาร์สยาม

สวย แซ่บ! สไตล์ ใบเตย อาร์สยาม ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง!!

Home / SNAP FASHION / สวย แซ่บ! สไตล์ ใบเตย อาร์สยาม ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง!!

 

  ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวตามติดสาวๆ ในวงการไปอีกคน สำหรับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม หรือว่า ใบเตย สุธีวัน ที่แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล ทำเซอร์ไพรส์อย่างยิ่งใหญ่ อลังการขอแต่งงานไปเมื่อคืน ซึ่งก็มีหลายคนร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย รวมทั้งทางทีมข่าว Goosipstar ของเราก็ขอแสดงความยินดีกับสาวเจ้าด้วยนะจ๊ะ ส่วนเรื่องฤกษ์งามยามดีจะเป็นวันไหนก็คงต้องรอว่าที่บ่าวสาวเขามาอัปเดตกันอีกที

  แต่ตอนนี้ล่ะก็เราขอเชิญมาชมความแซ่บของสาว ใบเตย อาร์สยาม กันเพลินๆ เพราะอย่างที่รู้ๆ ว่าใครๆ ต่างก็ยกให้เจ้าตัวเป็นสาวเซ็กซี่ จนหลายคนติดภาพกับความนุ่งสั้นของสาวใบเตย แต่จะบอกว่าจริงๆ ถ้าเป็นเรื่องแฟชั่นสาวเจ้าก็จัดได้ทุกสไตล์ วันนี้เราเลยรวบรวม 5 ลุคของสาวใบเตยมาให้ดูกัน ที่บอกเลยว่าจะลุคไหน ดีเจแมน ก็ช๊อบชอบหมดเจ้าค่า อิอิ…

  1.เริ่มกันที่สไตล์เท่ๆ ด้วยไอเทมอย่างยีนส์ แต่ไม่ทิ้งความเป็นสาวเซ็กซี่ตามคอนเซ็ปต์สาวแซ่บซี๊ด เจ้าตัวเลือกแมทช์กระโปรงยีนส์สั้น กับแจ็คเก็ตยีนส์ของ Topshop ใส่เก๋ๆ ด้วยการติดกระดุมเม็ดเดียว แถมยังดูเปรี้ยวซ่าตรงทรงผมนี่แหละค่า

ใบเตย อาร์สยาม เซ็กซี่ด้วยไอเทมยีนส์
ใบเตย อาร์สยาม เซ็กซี่ด้วยไอเทมยีนส์

 

  

  2.เปลี่ยนโหมดมาเป็นลุคสวยหวานปานคุณหนู ด้วยเดรสสีหวานๆ แต่งขนฟรุ่งฟริ้งของ kanapotaunsornofficial แต่มีโชว์ขายาวๆ ด้วย แหม่! ไม่ทิ้งความเซ็กซี่

ใบเตย อาร์สยาม ลุคหวานๆ ปานคุณหนู
ใบเตย อาร์สยาม ลุคหวานๆ ปานคุณหนู

 

  3. ถัดมากับลุคออกงานยามค่ำคืน สาวเจ้าเลือกคุมโทนด้วยสีดำเรียบหรู ดูสง่า เติมแอคเซทเซอรี่อย่่างสร้อยคอ ต่างหู และสร้อยข้อมือ ก็ช่วยให้ดูโดดเด้งกว่าเดิม

ใบเตย อาร์สยาม ลุคนี้เรียบหรู ดูสง่า
ใบเตย อาร์สยาม ลุคนี้เรียบหรู ดูสง่า

 

  4. ง่ายๆ กับชุดเดรสสีขาวฟรุ้งฟริ้ง ซ่อนความเซ็กซี่เช่นเคย พร้อมกับเติมต่างหูสักคู่ แค่นี้ก็แจ่มแล้ว

ใบเตย อาร์สยาม ฟรุ้งฟริ้งกับเดรสสีขาว
ใบเตย อาร์สยาม ฟรุ้งฟริ้งกับเดรสสีขาว

 

  5. ปิดท้ายกันที่สไตล์โบฮีเมียน แต่แซ่บซี้ดมากแม่คู้นน ซึ่งข้างในเป็นบิกินี ใส่เสื้อคลุมซีทรู โดยทั้งหมดของ @jesginda.clothing โอ้ยยยๆ เอาไปเลย 100 คะแนนจ้า

ใบเตย อาร์สยาม ลุคโบฮีเมียนสุดแซ่บ
ใบเตย อาร์สยาม ลุคโบฮีเมียนสุดแซ่บ