กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ช่อง 7HD ดีเจเชาเชา ธัน ธันวา สุริยจักร เบียร์ ธาราทราย แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

“ธันวา-กรีน” ออกรายการคู่กันครั้งแรก ทั้งกอด ทั้งหอม น้ำตาลละลายท่วม “แหวน 5 ท้าแสน”

Home / TV Variety / “ธันวา-กรีน” ออกรายการคู่กันครั้งแรก ทั้งกอด ทั้งหอม น้ำตาลละลายท่วม “แหวน 5 ท้าแสน”

 

เรียกว่าเป็นคู่รัก ที่ไม่ค่อยหวานหวือหวาโพสต์โชว์ชาวโซเชียลสักเท่าไร สำหรับคู่รัก พระ-นาง อย่าง “ธัน ธันวา สุริยจักร” และ “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ล่าสุดได้ฤกษ์ควงกันมาเล่นเกมด้วยกัน ซึ่งเป็นการออกรายการคู่กันครั้งแรก ที่แรก ของทั้งคู่!!! ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS เกมการตอบคำถามบนพื้น จอ LED  ระบบInteractive ขนาดใหญ่ ด้วยการใช้ “วงแหวนทั้ง 5” ที่ผู้ชมทางบ้านสามารถเล่นเกมไปพร้อมกับผู้เข้าแข่งในรายการได้ โดยใช้แอปพลิเคชันในการตอบคำถาม และทาง “ธันวา – กรีน” จะต้องทำการดวลกับคู่ “ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม” พร้อมแฟนสาวนอกวงการ “เบียร์ ธาราทราย สุดแสง”

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

แต่ในช่วงระหว่างที่ “ธันวา – กรีน” กำลังเล่นเกมอยู่นั้น ทำเอาผู้ชมในสตูดิโอตาร้อนกันผ่าวๆ จับถึงพลังงานออร่าความน่ารักของทั้งคู่ ปนอิจฉาในความหวานละมุน แม้สาว “กรีน” จะมีท่าทีเขินอาย ทางด้านหนุ่ม “ธันวา” ก็หยอดไม่หยุด จน “ดีเจเชาเชา” ถึงขั้นต้องขอให้ทั้งคู่ จุ๊บแก้มให้กำลังกันให้ดูให้ได้! จากนั้นหนุ่ม “ธันวา” ก็ฟาดแก้มด้วยการจุ๊บสาว “กรีน” เบอร์ใหญ่ ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูที่แทบบิดม้วนเขินแทนทั้งสตูดิโอ

งานนี้ “ธันวา” เผยว่า “ต้องบอกว่ารายการสนุกมากๆ ผมไม่เคยได้มาเล่นเกมอะไรแบบนี้มาก่อน ตื่นเต้นมากครั้งนี้เป็นครั้งแรกด้วยที่ผมได้มาเล่นเกม และยังเป็นครั้งแรกที่มารายการคู่กับกรีนด้วยครับ (ยิ้ม) ชอบรูปแบบรายการแหวน 5 ท้าแสน มาก เพราะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ เพราะทางบ้านสามารถเล่นเกมผ่านแอปฯไปพร้อมกับพวกเราได้ด้วย ตัวเกมไม่ได้ยากมาก แต่ท้าทายดี เพราะมันมีทั้งความตื่นเต้น มีทั้งเวลาที่จำกัด และยังต้องใช้ทักษะในการสื่อสารกับคู่ของเราด้วย ก็คือเราต้องเชื่อใจคู่ของเรา เราต้องสามัคคีกัน เพราะเค้าเป็นคนเห็นภาพรวมระหว่างที่เราเล่นเกมทั้งหมด ก่อนมาเล่นเกมที่นี่ ผมก็ได้มีโอกาสได้ดูรายการของต้นฉบับ คือทำการบ้านมาก่อนกับกรีน ว่าเราต้องเล่นยังไง จะนัดแผนกันแบบไหน ถึงจะได้แจ็คพอตจากเกมนี้ (หัวเราะ) ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามการเล่นเกมของผมกับกรีนด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยที่ได้มาเล่นเกมด้วยกัน พร้อมช็อตหวานๆกับกรีน ที่ผมเองก็เขิน เพราะแรงยุจากพี่เชาเชา หยอกให้ผมทำ แล้วก็เขินเองเลย ฝากเป็นกำลังใจให้คู่เราด้วยนะครับ”

มีเพียงคู่เดียวเท่านั้น ที่จะได้เงินกลับไป จะเป็นของใคร ระหว่าง “กรีน – ธันวา” หรือ “เชาเชา – เบียร์” ตามลุ้นเชียร์ในรายการ  “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS  วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม เวลา 18.20 น. และวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD  

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS