ช่อง 7HD พลอยชมพู ญานนีน อาไท สุภทัต แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

ไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว! อาไท สารภาพตามจีบ พลอยชมพู มา 3 ปี

Home / TV Variety / ไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว! อาไท สารภาพตามจีบ พลอยชมพู มา 3 ปี

 

ถือเป็นอีกคู่นักแสดงวัยรุ่นที่น่าเชียร์อัพให้จิ้นมากกว่าเกินกว่าเพื่อน ระหว่างนักแสดงตลก “อาไท สุภทัต โอภาส” และนักร้องสาวลูกครึ่ง “พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล” ล่าสุด ได้คิวมาคู่ จับคู่เป็นทีมดูโอ้เล่นเกมในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS ซึ่งเป็นการออกรายการในฐานะที่มาคู่กัน ต้องทำอะไรเพื่อกันและกันเป็นครั้งแรก! เรียกว่ามารายการด้วยกันครั้งแรก อาไท ก็พร้อมส่งพลังรักเต็มแม็กซ์ ทั้งหยอด ทั้งส่งมุกถี่ยิบ ไม่ว่าจะเป็น “รูปภาพเก็บไว้ในฮาร์ดดิส แต่รูปพลอยผมเก็บไว้ในดิสฮาร์ท” หรือ “เงินรางวัลทั้งหมดในการมารายการวันนี้ ผมยกให้พลอยทั้งหมด ผมจะไม่เอาแม้แต่บาทเดียว” อาไท เล่นบวกพลังรักขนาดนี้ ทำเอา พลอยชมพู ยิ้มเขินไม่หุบเช่นกัน มีความจับคู่เล่นเกมแบบเป็นทีมเวิร์คมากๆ ขนาดที่คู่แข่งอย่าง “พีท พล นพวิชัย , ซอ จียอน ยังยอมแพ้กับความชัดเจนของ อาไท ที่ตั้งใจส่งความรู้สึกให้ พลอยชมพู จริงๆ จนลั่นว่า “คู่นี้น่ารักมาก อยากให้อาไทสมหวังจริงๆ อะ”

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
พลอยชมพู – อาไท จับคู่เล่นเกม

 

งานนี้ หนุ่ม “อาไท” ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ ออกอาการหน้าแดงเขินๆ เผยว่า “ดีใจมากๆ ที่มาได้เล่นเกมในรายการคู่กับ พลอยชมพู  เป็นครั้งแรกในชีวิตผมเลย ที่ได้เล่นเกมคู่กันผมปลื้มพลอยมาชมพูมานานแล้ว เข้าปีที่ 3 แล้วครับ จุดเริ่มต้นของความชอบ คือได้ดูเด็กผู้หญิงคนนึง COVER เพลง ใน YOUTUBE แล้วรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่ารักมาก รู้สึกปิ๊งผู้หญิงในคลิปตั้งแต่แรกเห็น จากนั้นก็ตามดูพลอยชมพูทุกคลิป จนถึงไป Follow Instagram ของพลอย รวมถึงไปขอเป็นเพื่อนใน Facebook เรียกว่ามีช่องทางไหน ที่ทำให้ผมรู้จักพลอยชมพูได้ ผมจะตามไปทุกช่องทาง เมื่อ 3 ปี ก่อน มีรายการนึงของ เซ้นส์ฯ ผมเป็นแขกเซอร์ไพรส์ในรายการ ซึ่ง พลอยชมพู เป็นแขกรับเชิญในเทปนั้น ทางทีมรายการรู้ว่าผมชอบปลื้มพลอยชมพูมาก เลยติดต่อผมให้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ตอนนั้นคือจุดเริ่มต้น ที่ทำให้ผมเจอพลอยชมพู ตัวจริงครั้งแรก

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

จากนั้นผมก็แสดงออกให้เห็นชัดๆเลย ว่าผมปลื้มพลอยจริงๆ แต่ผมก็ไม่ได้ไปถึงขั้นที่ไปรบกวนพื้นที่ส่วนตัวของเขา ผมทำอะไรอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอด ผมให้เกียรติพลอยและครอบครัวของพลอย โดยจะคุยผ่านคุณแม่ของพลอยตลอดครับ แม้กระทั่งไลน์ของพลอย พลอยก็ให้ผมขอจากคุณแม่ของเค้า จนวันนึง คุณแม่ก็ได้อนุญาตให้ผมแอดไลน์ของพลอย ต่อหน้าคุณแม่เลย (ยิ้ม) อย่างเกมในครั้งนี้ ผมไม่หวังเงินรางวัลเลยครับ ดีใจมากที่ได้มารายการคู่กัน ไม่ต้องชนะก็ได้ แค่มีพลอยชมพูมาอยู่ข้างๆก็มีความสุขแล้วครับ (ยิ้มเขิน)”

อาไท - พลอยชมพู ตอนออกรายการ เจ็ดสะระตี่
อาไท – พลอยชมพู ตอนออกรายการ เจ็ดสะระตี่ เมื่อ 3 ปีก่อน

 

เจอความหยอดถี่ของ อาไท ขนาดนี้ พลอยชมพู จะเปิดใจหรือไม่? ตามเชียร์การแข่งขัน และความน่ารักของคู่จิ้นที่อยากเป็นคู่จริงๆแล้ว ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน  – วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ภาพจากอินสตาแกรม อาไท
ภาพจากอินสตาแกรม อาไท