STILL STANDING THAILAND ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 ต้นหอม ศกุลตลา ตั้ม วราวุธ น็อต ธีร์ อริยฤทธิ์วิกุล บอย พิษณุ รอน ภัทรภณ โตอุ่น อาไท สุภทัต โอภาส เนย วรัฐฐา อิมราพร

ก็มาดิครับ! ตั้ม วราวุธ รุกหนัก! สวยแล้วไง ถ้าพลาดก็เชือดได้เหมือนกัน!!!

Home / TV Variety / ก็มาดิครับ! ตั้ม วราวุธ รุกหนัก! สวยแล้วไง ถ้าพลาดก็เชือดได้เหมือนกัน!!!

 

วันจันทร์ ที่ 22 เมษายนนี้! เตรียมพบกับความสนุกและความตื่นเต้นชนิดที่เหงื่อท่วมตัว! ไปกับ ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” ควิซโชว์ชื่อดัง ที่กลับมาครั้งนี้พิเศษกว่าเดิม! เพิ่มความสนุกแบบยกกำลังสอง ไปกับคู่หูคู่ฮา ต้นหอม  ศกุลตลา และ บอย  พิษณุ ที่จะพาคุณไปล้มทั้งยืน!

ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2

 

ประเดิมเทปแรกในบ้านหลังใหม่จากผู้เข้าแข่งขันหนุ่มเสียงดีมาดกวน ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ที่งานนี้ขอทุ่มสุดตัว ทั้งกายและใจหวังล้มดารานักสู้ อย่าง เนย วรัฐฐา อิมราพร, น็อต ธีร์ อริยฤทธิ์วิกุล, รอน ภัทรภณ โตอุ่นอาไท สุภทัต โอภาส และนักสู้จากทางบ้านอีก 6 คน แบบไม่เหลือคราบสุภาพบุรุษ!เพราะเจ้าตัวขอท้าประลองสมองกับนักสู้ โดยเลือกจาก ใครสวยโดนเชือดก่อน!” แต่งานนี้เห็นทีจะไม่ง่ายเพราะสาวสวยคนแรกที่ หนุ่มตั้ม หวังจะเชือดเป็นถึง นางฟ้ารอยสัก ปัญ ปัญญพัฒน์ พงษ์ทรัพย์ดีกรีเน็ตไอดอลชื่อดังที่ความสวยและมันสมองไม่ธรรมดา!! ที่วันนี้ขอผันตัวจากนางฟ้ามาเป็นนางมาร!ทำเอา หนุ่มตั้ม ต้องปาดเหงื่อและเอ่ยปากออกไปว่า บอกเลยนะครับ นิยามการเป็นนักสู้ของผมคือ ด้านได้ อายอด กับผู้หญิงนี่สบายมากครับ ความสวยไม่มีผลต่อเกม และถึงน้องจะเป็นนางฟ้าพี่ก็พาตกจากสวรรค์ได้นะครับ!!!”   

    

ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2

 

งานนี้คงต้องรอลุ้นว่า นางฟ้ารอยสัก หรือ หนุ่มตั้ม จะเป็นคนร่วงลงหลุมไปก่อน! ติดตามชมพร้อมกันในรายการตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” เริ่มออกอากาศวันจันทร์ ที่ 22  – วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน 2562 เวลา 19.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34

ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2

 

ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2