ช่อง 7 ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ เชฟเอียน พงษ์ธวัช

หายนะเยือน 9 คนสุดท้าย “มาสเตอร์เชฟฯ” สุดตึงเครียด ต้องตัด 2 ผู้เข้าแข่งขัน

Home / TV Variety / หายนะเยือน 9 คนสุดท้าย “มาสเตอร์เชฟฯ” สุดตึงเครียด ต้องตัด 2 ผู้เข้าแข่งขัน

 

ทวีความเข้มข้นแถมลุ้นกันตัวโก่งสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3”(MasterChef Thailand Season3) กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหา หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่สาม พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

หลังจาก 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ได้พาทั้ง 8 คน ไปแข่งขันภารกิจแบบทีม Team Challenge ที่ไต้หวันกับการทำอาหารในโรงแรมระดับ 5 ดาวจริงๆ จึงทำให้ทั้งสองทีมได้เรียนรู้และได้ประสบการณ์จากการแข่งขันครั้งนี้กันอย่างมาก แม้ว่าทั้งสองทีมจะต้องเจอปัญหาและอุปสรรคต่างๆ มากมายจากโจทย์ที่แสนจะท้าทายแต่ทั้งสองทีมก็ร่วมกันฝ่าฟันจนสำเร็จลุล่วงไปกันได้ด้วยดี แต่สำหรับสัปดาห์นี้ก็ต้องมาลุ้นกันต่อว่าทีมใครจะเป็นผู้ชนะส่วนทีมผู้แพ้ก็ต้องเจอกับบบททดสอบการแข่ง ขัน Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ)ที่ 3 กรรมการจัดเตรีบมไว้ให้ โดยมีชานนท์เข้าร่วมแข่งด้วยหลังจากที่ป่วยไม่สามารถเดินทางไปแข่งภารกิจทีมจึงต้องมาแข่งกับทีมแพ้

มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3
มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3

 

โดยโจทย์ของการแข่งขันรอบนี้บอกเลยว่าท้าทายอย่างมาก บวกกับแรงกดดันที่ทุกคนจะต้องเจอในเรื่องต่างๆ แถมงานนี้ใครพลาดก็ต้องกลับบ้าน และที่สำคัญสัปดาห์นี้จะเป็นครั้งแรกของรายการที่จะมีผู้เข้าแข่งขันออกพร้อมกันถึง 2 คนจึงทำให้ตลอดการแข่งเต็มไปด้วยความตึงเครียดสุดๆ ส่วนใครจะเป็น 2 คนที่ต้องคืนผ้ากันเปื้อน ห้ามพลาด ติดตามชมสุดยอดการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าว เป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย”คนที่สาม ในวันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3
มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3

 

มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3
มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3