จ๊ะ อาร์สยาม ลูกทุ่งไอดอล

ฟังพี่นะคะ! “จ๊ะ อาร์สยาม” ลั่น! “มีวันนี้ได้ เพราะกล้าถูกวิจารณ์!!!”

Home / TV Variety / ฟังพี่นะคะ! “จ๊ะ อาร์สยาม” ลั่น! “มีวันนี้ได้ เพราะกล้าถูกวิจารณ์!!!”

เรียกว่าเข้มข้นแบบสุดๆ สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่ตอนนี้ได้ผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายแล้ว หลังจากที่ขับเคี่ยวฝ่าอุปสรรคจากผู้แข่งขัน 100 คนและเทรนเนอร์สุดโหดได้สำเร็จ! สำหรับรอบนี้เป็นการแข่งขันรอบ สู้ยกทีม โดยแต่ละทีมจะได้รับบททดสอบ ผ่าน 4 โจทย์เพลงคือ ลูกทุ่งแดนซ์, เพลงแหล่, ลูกทุ่งอีสานหมอลำ และลูกทุ่งโชว์พลังเสียง เพื่อพิสูจน์ความเป็นลูกทุ่งไอดอล ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้เข้าไปเก็บตัวร่วมกันและถูกฝึกสอนทั้งการร้อง การเต้น และการแสดงจากครูสอนมืออาชีพและศิลปินเจ้าของบทเพลง

 

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

โดยโจทย์แรกของการแข่งขันในรอบนี้คือ ลูกทุ่งแดนซ์ ซึ่งได้สาวสุดเซ็กซี่สายแดนซ์ จ๊ะ อาร์สยาม มานั่งแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์พิเศษให้ จ๊ะ เผยว่า บอกเลยนะคะ ชีวิตจ๊ะ เรียกได้ว่าเป็นลูกทุ่งดราม่าจริง ๆ เพราะตัวเองโดนวิจารณ์มาเยอะ อ่านคอมเม้นท์มามากมาย ทั้งโดนว่าไม่สมกับเป็นนักร้อง โป๊บ้างไม่เหมาะสมบ้าง แต่อยากบอกน้อง ๆ ว่าเราต้องอดทนให้มาก ๆ การจะเป็นไอดอลต้องกล้าที่จะถูกวิจารณ์ เอาคำวิจารณ์มาปรับปรุงแก้ไขให้เราดีขึ้น ยิ่งโจทย์เพลงลูกทุ่งสายแดนซ์ อารมณ์และหน้าตาต้องมาอันดับแรก เราต้องกล้าเต้นกล้าร้อง! วันนี้อยากให้น้อง ๆ เต็มที่ ให้สมกับตำแหน่ง 20 คนสุดท้าย ลูกทุ่งไอดอล

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

แล้วมาตามชมกันว่าลีลาและน้ำเสียงของใครจะมัดใจกรรมการได้สำเร็จและใครจะต้องทิ้งความฝันการเป็น ลูกทุ่งไอดอล กลับบ้านไปก่อน ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกัน!!! ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล