ทอย ปฐมพงศ์ มุก วรนิษฐ์ แหวน 5 ท้าแสน

ทอย-มุก เล่นเกมคู่ครั้งแรก! ส่งโมเมนต์พลังรักหวานฉ่ำๆ จนน้ำตาลยังโบกมือหนี

Home / TV Variety / ทอย-มุก เล่นเกมคู่ครั้งแรก! ส่งโมเมนต์พลังรักหวานฉ่ำๆ จนน้ำตาลยังโบกมือหนี

        เรียกว่าเป็นคู่รักวัยรุ่น ที่ตั้งแต่ยืดอกเปิดตัวยอมรับว่าคบกันในฐานะแฟน ก็แสดงโมเมนต์ผลัดกันหยอดรักฉ่ำๆหวานเต็มพื้นที่ กับคู่ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” และ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงษ์” ล่าสุดคือควงคู่กันมา เล่นเกมในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS เรียกได้ว่า ครั้งนี้เป็นการเล่นเกมด้วยกันครั้งแรกอีกด้วย!  ซึ่งคู่ “ทอย – มุก”  จะต้องมาแข่งขันกับคู่รักนักแสดงรุ่นพี่ “แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ – คุณ คุณัญญา วนิชย์วงศ์วาน”  โดยหนุ่ม“ทอย”  ออกตัวก่อนว่า “แม้ว่าทอยเป็นน้องใหม่รายการเกมโชว์ แม้จะเคยโดนพี่แจ๊คหลอกให้หลงกลในชีวิตจริงมาก่อนหน้านี้  แต่จะไม่ยอมโดนหลอกเรื่องเกมอีกครั้งแน่”

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

         งานนี้ “ทอย” ยังเผยอีกว่า “เรียกว่ารอบนี้เป็นการออกรายการเกมโชว์ครั้งแรกของ ทอย กับ มุกเลยครับ ตื่นเต้นมาก เป็นการลองๆแล้วกันครับว่า รวมกันแล้วเราอยู่หรือเปล่า (หัวเราะ) ซึ่งเรามีการเตรียมตัวนะครับ แบบเก็งข้อสอบกันเลย ย้อนดูตัวอย่างของพี่ๆที่มาเล่นเกมก่อนหน้านี้หลายเทปเลย น้องมุกบอกว่า เล่นเกมนี้ต้องดวงด้วย น้องมุกไหว้พระขอพรมา มูเตลูแน่นมาก (ขำ) ซึ่งดวง มุก จะพุ่งกว่าผม ผมจะสายเดามากกว่า ดวงกับเดามารวมๆกัน แต่เรื่องการจับผิดต้องยกให้ มุกครับ ส่วนเกมต้องผมครับ ไม่อยากออกตัวเยอะเลยอะ กลัวจะไปข่มคู่ พี่แจ๊ค พี่คุณ มากเกินไป ซึ่งผมก็รู้จัก สนิทกับพี่แจ๊คอยู่แล้ว เค้าก็จะเป็นสายคอมเมดี้ ความรู้รอบตัวเยอะ เป็นคนช่างสังเกต แอบเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวเหมือนกัน แต่ผมกับน้องมุก ก็พร้อมจะสู้สุดใจนะ ไม่ยอมแพ้แน่นอน เพราะจุดเด่นของคู่เรา มีน้องมุกที่ช่างสังเกตอยู่ทั้งคน น่าจะได้เปรียบ แถมได้มีโอกาสมาเล่นเกมด้วยกันทั้งทีแล้ว พร้อมและเต็มที่มากๆ  ฝากติดตามและเอาใจช่วยพวกเรา ทอย มุก ด้วยนะครับ พวกเราก็เป็นน้องใหม่ในเรื่องของการเล่นเกม อย่าเพิ่งถอดใจที่จะเชียร์เรา ยังไงฝากเชียร์ด้วยนะครับ”

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

          ติดตามการแข่งขันระหว่าง “ทอย – มุก” และคู่ “แจ๊ค – คุณ” คู่ไหนที่จะได้เงินรางวัลกลับไป พร้อมร่วมเล่นเกมผ่านแอปพลิเคชันกับรายการที่ออกอากาศมางโทรทัศน์ ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน  –  วันอังคารที่ 18 มิถุนายน2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35